โซคราติส กระตุ้นอาร์เซน่อลคว้าแชมป์ยูโรป้าเพื่อ มาห์คิทายาน

โซคราติส กระตุ้นอาร์เซน่อลคว้าแชมป์ยูโรป้าเพื่อ มาห์คิทายาน

เนื่องจากกลัวว่าจะเกิดเหตุการณ์ร้ายแรงของนักเตะชาวอาร์เมเนียรายนี้ ซึ่งชาติของเขากำลังมีปัญหาการเมืองกับประเทศอาร์เซอร์ไบจาน นั้นจึงทำให้สุดท้ายแล้ว เขาพลาดที่จะได้ลงเล่นในเกมนัดชิงยูโรป้า ลีก อย่างแน่นอนแล้ว โซคราติส กองหลังของอาร์เซน่อล ออกมาเปิดเผยว่า สโมสรอาร์เซน่อลต้องใช้แรงใจจากการที่จะขาด เฮนริค มาห์คิทายาน เพื่อเป็นแชมป์ให้กับเขาให้ได้

อาร์เซน่อล นั้นเอาชนะ บาเลนเซีย ไปได้ 7 ประตูต่อ 3 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ ยูโรป้า ลีก ได้สำเร็จ โดยจะต้องเจอกับ เชลซี เกมนัดชิงชนะเลิศ จะเตะกันที่เมือง บากุ ประเทศ อาร์เซอร์ไบจาน ในวันพุธที่ 29 พฤษภาคมนี้ “แน่นอน มันเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่สำหรับเรา พวกเราเศร้ากันมากและพวกเขาจะต้องคว้าแชมป์เพื่อเขาให้ได้” โซคราติส กล่าว

“พวกเราต้องไปที่นั้นและเล่นเกมของเราให้ได้ เราต้องเชื่อว่าเราจะทำมันได้ ผมคิดว่าพวกเราจะต้องเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์ และวันนั้นจะเป็นวันที่ดีของพวกเรา ผมหวังว่าโชคจะเข้าข้างเราด้วยเช่นกัน เพราะว่าการเล่นเพียงแชมป์เพียงแค่เกมเดียว อะไรๆก็เกิดขึ้นได้” โดย อาร์ฺเซน่อล นั้นจำเป็นที่จะต้องคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้ ถ้าหากเขาหวังที่จะได้ไปเล่นในยูฟ่า แชมป์เปี่ยน ลีก ในฤดูกาลหน้า เพราะทางฝั่งเชลซี นั้นได้สิทธิ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง