ลินการ์ด ชม โซลชา พา ผีแดง กลับสู่ยุครุ่งเรือง

ลินการ์ด ชม โซลชา พา ผีแดง กลับสู่ยุครุ่งเรือง

เจสซี ลินการ์ด เป็นนักเตะ ปีศาจแดง อีกคนที่ออกมาชื่นชมความสามารถในตัวของผู้จัดการทีมชั่วคราวอย่าง โอเล กุนนาร์ โซลชา ที่เข้ามารับงานต่อจาก โชเซ มูรินโญ เมื่อเดือนธันวาคม และสามารถพาทีมเอาชนะได้ 9 จาก 10 นัดที่ลงสนามภายใต้การทำหน้าที่ของเขา กองกลางทีมชาติอังกฤษกล่าวว่า นายใหญ่ชาวนอร์วีเจี้ยนและ ไมค์ ฟีแลนด์ ผู้ช่วย ได้นำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับคืนสู่กลิ่นอายเก่า ๆ ในสมัยยุครุ่งเรือง

“โซลชา และ ไมค์ ฟีแลน นำพวกเรากลับไปสู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยุคเก่า ๆ พวกเขารู้จักฟุตบอลลีกและรู้จักตื้นลึกหนาบางของสโมสรเป็นอย่างดี พวกเขาได้ส่งผ่านมันมาและทำให้พวกเราลงเล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ โซลชา กำลังทำได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่มีใครที่จะทำให้เขาล้มเหลวได้ เขาใช้เวลากับทีมอย่างมาก แต่เขาก็รู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่เมื่อเข้ามารับงานนี้ นักเตะในทีมต่างหนุนหลังเขาโดยทันที”

“เขาบอกเราว่ามันมีความคาดหวังที่ยิ่งใหญ่และความกดดัน ณ สโมสรแห่งนี้ แต่เราจะต้องรับมือกันให้ได้และลงสนามเหมือนกับเป็น ยูไนเต็ด ที่แท้จริง เราจะกลับมาลุ้นแชมป์กันในซีซันหน้า ถ้าเราสามารถรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้เอาไว้ได้ เรากลับไปสู่พื้นฐานของเราและเอาชนะในเกมด้วยการเข้าบดขยี้หรือทำประตูได้มากมาย ตราบใดที่เรายังสามารถเก็บชัยชนะได้เรื่อย ๆ ทั้งหมดนี้ก็คือเรื่องที่สำคัญ”

เนื้อหาใกล้เคียง