โซลชา ยกธงขาวเลิกล่าตัว ซานโช่ – โอดอย

โซลชา ยกธงขาวเลิกล่าตัว ซานโช่ – โอดอย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจยกเลิกการไล่ล่าตัวนักเตะเป้าหมายสำคัญของสโมสรอย่าง จาร์ดอน ซานโช่ ของ โบรุสเซี ดอร์ทมุนด์ และยังรวมถึง คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย กองหน้าของ เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษตกเป็นข่าวมาโดยตลอดว่าเป้าหมายสำคัญสำหรับทีมปีศาจแดงซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างทีมใหม่ในช่วงฤดูร้อนครั้งใหญ่ภายใต้ผู้จัดการทีมคนใหม่อย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

โดยผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ จัดลำดับความสำคัญของการนำตัว ซานโช่ มาอยู่กับทีมโดยพาะอย่างยิ่งเวลานี้ ซานโช่ คือนักเตะที่ทำแอสซิสต์มากกว่านักเตะรายใดที่เล่นในลีกชั้นนำทั้ง 5 แห่งของยุโรป ในขณะที่ ฮัดสัน-โอดอย ถูกมองว่าเป็นตัวเลือกสำรอง อย่างไรก็ตามจากรายงานของสื่อในอังกฤษล่าสุดดูเหมือนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องยอมยกเลิกกับความพยายามในการขอซื้อนักเตะดาวรุ่งทั้ง 2 รายไปแล้วเนื่องจากท่าทีจากสโมสรต้นสังกัดของนักเตะที่ยืนยันว่าไม่ต้องการขายออกไปในช่วงฤดูร้อนนี้

โดยแทนที่จะเสียเวลาพยายามโน้มน้าวทั้ง ดอร์ทมุนด์ และ เชลซี รายงานระบุว่าตอนนี้ โซลชา จะมองหานักเตะรายอื่นแทนแล้ว แบ็คขวา และกองกลาง 2 คน เชื่อกันว่าเป็นตำแหน่งที่ โซลชา ต้องการเสริมเข้ามาให้ทีมโดย แอรอน วาน-บิสซาก้า ของ คริสตัล พาเลซ เป็นนักเตะที่กุนซือผีแดงกำลังอยากได้ในเวลานี้

เนื้อหาใกล้เคียง