โซลชา พร้อมสร้างทีมโดยใช้ ป็อกบา เป็นศูนย์กลาง

โซลชา พร้อมสร้างทีมโดยใช้ ป็อกบา เป็นศูนย์กลาง

มีรายงานว่า ปอล ป็อกบา จะได้รับการการันตีว่าเขาจะเป็นคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตราบใดที่ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ยังคงรับหน้าที่คุมทีมอยู่ มิดฟิลด์วัย 25 ปีแสดงให้เห็นถึงฟอร์มการเล่นที่ดีสุดของตัวเองได้สำเร็จนับตั้งแต่ที่ โซลชา เข้ามารับตำแหน่งต่อจาก โซเซ่ มูรินโญ่ ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

นับตั้งแต่เดือนธันวาคม ป็อกบา ทำไปแล้ว 4 ประตูและอีก 5 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 5 นัด ซึ่งนั่นเป็นสิ่งตรงกันข้ามกับเกม 7 นัดที่ทำประตูไม่ได้และไม่มีแอสซิสต์ให้เพื่อนเลยในช่วงสัปดาห์ท้ายๆของ มูรินโญ่ และช่วงหลังมิดฟิลด์รายนี้ต้องนั่งอยู่บนม้านั่งสำรองในช่วงหลังด้วย ตามรายงานของ The Sun ตอนนี้ ป็อกบา ไม่มีความเสี่ยงที่จะต้องกลับไปเป็นตัวสำรองอีกแล้วเนื่องจาก โซลชา ได้เสนอการรับรองว่าเขาจะสร้างทีมปีศาจแดงโดยมี ป็อกบา เป็นศูนย์กลาง การพบกันแบบตัวต่อตัวของทั้ง 2 คนเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาช่วยยกระดับอารมณ์ของกองกลางรายนี้ให้ดีขึ้นอย่างมาก

สื่อได้อ้างคำพูดของคนวงในว่า“ ปอล ได้รับการสนับสนุนอย่างมากจาก โอเล่ และทำงานหนักมากขึ้นผู้จัดการทีมคนใหม่เชื่ออย่างจริงจังว่า ปอล เป็นกองกลางที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก เขาอนุญาตให้ ปอล ทำอะไรก็ได้ที่เขาชอบ ทีมจะทำงานกับ ปอล ตอนนี้เขาบอกว่าถ้า ปอล เล่นได้ดีทีมก็จะทำได้ดีในทุกเกม” ป็อกบา ได้รับการคาดหมายว่าอยากจะย้ายออกจาก แมนฯยูไนเต็ด ในเดือนนี้ด้วยการกลับไปที่ ยูเวนตุส ซึ่งเป็นทางเลือกที่เจ้าตัวต้องการแต่นั่นอาจจะไม่ใช่ในเวลานี้แล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง