โปรแกรมบอล เบลารุส ลีก สำรอง : สลาเวีย โมซีร์ (สำรอง) vs ตอร์ปิโด โซดิโน่ (สำรอง)

ศุกร์ ที่ 8 พฤษภาคม 2563 สลาเวีย โมซีร์ (สำรอง) vs ตอร์ปิโด โซดิโน่ (สำรอง)

ศุกร์ ที่ 8 พฤษภาคม 2563 สถิติที่พบกันระหว่าง สลาเวีย โมซีร์ (สำรอง) vs ตอร์ปิโด โซดิโน่ (สำรอง)

สลาเวีย โมซีร์ (สำรอง) : ยิ่งเล่น ยิ่งแย่ ผ่านมา 5 เกมติดต่อกันแล้วที่ทีมไม่สามารถเอาชนะทีมไหนได้ ยิ่งไปกว่านั้นคือหนักไปทางแพ้ถึง 4 เกม เลยทำให้เกมนี้เป็นรอง ตอร์ปิโด โซดิโน่ (สำรอง) ทุกอย่างทั้งศักยภาพนักเตะและผลงาน ต่อให้เกมนี้จะได้กลับมาเรียกความมั่นใจในบ้านตัวเองก็ไม่มีทางเก็บแต้มได้แน่นอน ดีไม่ดีอาจจะโดนตัดตอนตั้งแต่ครึ่งแรกด้วยซ้ำ

ตอร์ปิโด โซดิโน่ (สำรอง) : ล่าสุดสะดุดแพ้ต่อ เอฟซี มินส์ ไป 3 ประตูต่อ 1 เลยทำให้ทีมหล่นมาอยู่ในอันดับที่ 8 แต่ว่าผลงานก่อนหน้าทำได้ค่อนข้างดี เพราะชนะ 2 เสมอ 1 รวมถึงเกมการแข่งขันวันนี้ก็มีลุ้นกลับมาชนะได้อีกรอบ เพราะเจอกับทีมท้ายตารางอย่าง สลาเวีย โมซีร์ (สำรอง) ที่กำลังย่ำแย่ลงทุกสัปดาห์ คาดว่าเกมนี้มีเปอร์เซ็นสูงที่จะบุกมาคว้าชัยชนะ

ส่งผลให้บ้านผลบอลเปิดราคาคู่นี้ออกมาที่ ตอร์ปิโด โซดิโน่ (สำรอง) ต่อ 0.5/1 เปรียบเทียบแค่อันดับในตารางก็รู้แล้วว่าควรอยู่ข้างทีมไหน ต่อให้ ตอร์ปิโด โซดิโน่ (สำรอง) จะเสียเปรียบในเรื่องสภาพแวดล้อมภายในสนามและเสียงเชียร์จากแฟนบอล แต่ก็มั่นใจร้อยเปอร์เซ็นว่าเผด็จศึกได้ตามเป้าหมาย เพราะแนวรุกของ ตอร์ปิโด โซดิโน่ (สำรอง) หวังผลได้มากกว่าแนวรับของ สลาเวีย โมซีร์ (สำรอง) หลายเท่า

แนะนำให้ : ต่อ ตอร์ปิโด โซดิโน่ (สำรอง)
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : ตอร์ปิโด โซดิโน่ (สำรอง) ชนะ 0-1,0-2
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85 %