โรนัลโด้ ยัน เฟอร์เร โกหกเรื่องบัลลงดอร์

โรนัลโด้ ยัน เฟอร์เร โกหกเรื่องบัลลงดอร์

คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ นั้นออกสวนกลับคำพูดของ ผู้อำนวยการฟุตบอลฝรั่งเศส อย่าง ปาสกาล เฟอร์เร หลังจากที่เคยออกมาพูดว่า ซุปเปอร์สตาร์รายนี้ ต้องการที่จะได้บัลลงดอร์ มากกว่า ซุปเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนติน่า ให้ได้ก่อนที่จะรีไทร์

โรนัลโด้ และ เมสซี่ ต่างก็เป็นนักเตะที่ต่อสู้กันมาโดยตลอด และแย่งรางวัลบัลลงดอร์ กันมาอย่างยาวนาน ซึ่งตอนนี้เป็น เมสซ๊่ ที่ทำได้มากกว่าเขาอยู๋ 2 ครั้งด้วยกัน “วันนี้ผมต้องออกมาพูดเพื่ออธิบายในสิ่งที่ ปาสกาล เฟอร์เร ได้พูดเอาไว้เมื่อสัปดาห์ก่อน ที่เขาบอกกับผมว่า ผมต้องการที่จะได้บัลลงดอร์ ให้มากกว่า ลีโอเนล เมสซี่” โรนัลโด้ กล่าว

“อันนี้บอกเลยว่า ปาสกาล เฟอร์เร นั้นโกหก เขาใช้ชื่อของผมเพื่อโปรโมทตัวของเขาเอง และเขายังโกหกอีกว่า ผมจะไม่ได้ร่วมงาน เพราะว่าผมอิจฉาที่ไม่ได้รับรางวัลนี้ ซึ่งมันไม่จริงเลย มันเป็นอะไรที่ผมรับไม่ได้จริงๆ เขาเป็นคนที่มีส่วนในการดูแลรางวัลนี้ ดังนั้นเขาไม่ควรที่จะมาโกหกแบบนี้เลย มันแสดงถึงความไม่เคารพต่อตัวของผม แต่ผมเคารพสโมสรของเขาแน่นอน”

“ความต้องการของผมก็คือคว้าแชมป์ให้ได้เยอะที่สุด ทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ ซึ่งมันจะเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับนักเตะคนอื่นๆได้อย่างแน่นอน ผมแค่อยากจะเป็นคนที่สร้างประวัติศาสตร์เอาไว้ให้กับวงการฟุตบอล แบบนี้ต่างหากที่เป็นเรื่องจริง”

เนื้อหาใกล้เคียง