โรม่า เตรียมแย่ง หงส์ คว้า ธอร์แกน อาซาร์

โรม่า เตรียมแย่ง หงส์ คว้า ธอร์แกน อาซาร์

ตามรายงานที่ออกมาจากประเทศอังกฤษระบุว่า โรม่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโช่ เซเรียอา กำลังใช้ความพยายามที่จะเซ็นสัญญากับ ธอร์แกน อาซาร์ น้องชายของ เอแดน อาซาร์ กำลังดึงดูดความสนใจอย่างมากในช่วงที่ตลาดนักเตะเดือนมกราคมซึ่งกำลังจะเปิดขึ้นในปีหน้า หลังจากที่เจ้าตัวสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในฤดูกาลนี้
adbach นับตั้งแต่ที่เซ็นสัญญาฉบับถาวรกับทีมในปี 2015 และดูเหมือนว่าตอนนี้ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมจะพร้อมแล้วสำหรับการขึ้นไปเล่นในระดับต่อไป

แน่นอนว่า โรม่า ไม่ได้เป็นทีมเดียวที่กำลังให้ความสนใจในตัวของ อาซาร์ เนื่องจากในเวลานี้ ลิเวอร์พูล จากอังกฤษก็เป็นอีกทีมที่พร้อมจะยื่นข้อเสนอให้กับสโมสรจากเยอรมันพิจารณาด้วยเช่นเดียวกัน และนอกจากนี้ก็ยังมี แอตเลติโก้ มาดริด ของสเปนที่เตรียมพร้อมจะต่อสู้เพื่อให้ได้มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมไปเล่นในสเปนด้วยอีกทีม โดยถ้าหาก ธอร์แกน ย้ายมาที่ ลิเวอร์พูล น่าจะสร้างความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเนื่องจาก ธอร์แกน เคยใช้เวลาอยู่กับ เชลซี มาแล้วเมื่อไม่กี่ปีก่อนหน้านี้เพียงแต่ไม่เคยได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ให้กับสโมสร แต่หากว่าเจ้าตัวเลือกย้ายไปอยู่กับ โรม่า ก็คาดว่าจะช่วยสร้างสิ่งพิเศษที่สโมสรที่ยังคงพยายามต้องการหาอยู่เพื่อสานต่อความสำเร็จในแชมเปี้ยนส์ลีกเหมือนกับเมื่อฤดูกาลที่แล้วที่ทีมหมาป่าแห่งกรุงโรมไปได้ไกลถึงรอบรองชนะเลิศ

เนื้อหาใกล้เคียง