โรเวลล่า ยืนยัน “มันพิเศษที่ได้เซ็นสัญญากับ มอนซ่า และ กัลเลียนี่”

โรเวลล่า ยืนยัน “มันพิเศษที่ได้เซ็นสัญญากับ มอนซ่า และ กัลเลียนี่”

นิโคโล่ โรเวลล่า กองกลางของทีม ยูเวนตุส ภูมิใจกับสัญญายืมตัวของเขากับทีม มอนซ่า ในฤดูกาลนี้ นักเตะในวัย 22 ปีรายนี้ ทำได้น่าประทับใจ ในขณะที่ทีม มอนซ่า ต้องการจบลงที่กลางตารางคะแนนอย่างไม่ยากเย็น ในฤดูกาล เซเรียอา นี้

“นี่เป็นปีที่ดีมากสำหรับผม ผมไม่ได้คาดหวังถึงมัน ผมหวังที่จะได้ลงเล่น และเพิ่มประสบการณ์ขึ้น มันเกินความคาดหวังของผม ปัลลาดิโน่ สำคัญมากสำหรับผม เกือบที่จะเป็นตัวชี้ขาด (อดีตผู้จัดการทีม มอนซ่า) สโตรปป้า ขอให้ผมเข้าร่วมด้วย แต่ตอนที่ ปัลลาดิโน่ เข้ามา เขาเชื่อมั่นในตัวของผมทันที มอบคำแนะนำให้กับผมมากมาย และยังช่วยเหลือผมข้างนอกสนามอีกด้วย เนื่องจากเพิ่งจะเกษียณไปได้ไม่นาน เขายังคงจดจำไดนามิคได้” โรเวลล่า ได้กล่าวกับ DAZN

เกี่ยวกับการปรากฏตัวของ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ที่ มอนซ่า , โรเวลล่า ยังได้กล่าวอีกว่า “มันเป็นเกียรติ คุณเข้าใจในคุณภาพของคนๆหนึ่งทันที เขาน่าเหลือเชื่อ ครั้งแรกที่ผมอยู่ที่ คอนตินาสซ่า ผมอยู่กับ (นิโคโล่) ฟาจิโอลี่ ผมมีสายเรียกเข้าจากเบอร์ที่ไม่รู้จัก และผมก็ไม่ได้รับสาย หลังจากนั้น เขาส่งข้อความให้กับผม และบอกกับผมว่า มันเป็น กัลเลียนี่ และถามว่า ผมสามารถโทรกลับหาเขาเร็วที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ได้หรือไม่ ดังนั้น ผมจึงโทรกลับในทันที”

“เขาชื่นชมผม และผมรู้สึกได้รับการชื่นชมจากผู้เชี่ยวชาญของฟุตบอล อิตาเลี่ยน ในทันที” เกมต่อไปของทีม มอนซ่า นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม อตาลันต้า ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 4 มิถุนายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาใกล้เคียง