โลซาโน่ อ่อย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใฝ่ฝัน มาเล่นด้วยตั้งแต่เป็นเด็กแล้ว

โลซาโน่ อ่อย ผีแดง ใฝ่ฝัน มาเล่นด้วยตั้งแต่เป็นเด็กแล้ว

สโมสรปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวให้ความสนใจตัวนักเตะชาวแม็กซิโกรายนี้ ซึ่งดูเหมือนว่า ตัวนักเตะนั้นก็พร้อมที่จะย้ายทีมเช่นกัน เฮอร์วิ่ง โลซาโน่ ปีกจากสโมสร พีเอสวี ไฮน์โอเฟ่น ออกมาแสดงความดีใจสุดๆ หลังจากได้รับว่ากำลังได้รับความสนใจจากสโมสรแมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด ซึ่งเป็นสโมสรที่เขาชอบมาตั้งแต่สมัยเด็กๆแล้ว

นักเตะวัย 23 ปี รายนี้ แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวในศึกฟุตบอลโลกครั้งที่ผ่านมา หลังสามารถทำประตูชัยให้ทีมชาติเม็กซิโก เอาชนะ เยอรมันไปได้ โลซาโน่ ยังคงทำผลงานได้อย่างสุดยอดอย่างต่อเนื่องในระดับสโมสร จนทำให้ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ ในที่สุด

โลซาโน่ กล่าว “ผมรู้สึกดีจริงๆที่ได้รู้ข่าวว่า ทีมจากอังกฤษนั้นอยากได้ตัวผมไปเล่นด้วย ผมพยายามที่จะพัฒนาตัวเองตลอดเวลา และผมอยากที่จะทำที่อย่างให้พิเศษที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ และผมก็จะพยายามทำแบบนี้ต่อไป ผมได้เรียนรู้มากมายจากกุนซือทุกคนที่ผมเคยได้ทำงานด้วย ทุกๆกุนซือต่างก็มีอะไรใหม่ๆมาให้ผมได้เรียนรู้เสมอ มาร์ค ฟาน บอมเมล เป็นกุนซือที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเขาก็ได้มอบอะไรมากมายให้กับผม สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมรักสโมสรนี้มากๆ ผมเป็นแฟนคลับสโมสรนี้ตั้งแต่สมัยที่ผมยังเป็นเด็กๆแล้ว”

เนื้อหาใกล้เคียง