โซล่า ยอมรับ ฮัดสัน-โอดอย อาจไม่ยอมต่อสัญญา สิงห์บลู

โซล่า ยอมรับ ฮัดสัน-โอดอย อาจไม่ยอมต่อสัญญา สิงห์บลู jpg

คัลลัม ฮัดสัน- โอดอย ดูเหมือนว่าจะมีโอกาสเพียงแค่เล็กน้อยเท่านั้นที่จะตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เชลซี ตามความเห็นเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ของ จิอันฟรังโก้ โซ เนื่องจาการที่ไม่ค่อยได้รับเวลาในการลงสนาม ผู้ช่วยผู้จัดการทีม เชลซี ยืนยันว่า ฮัดสัน-โอดอย ยังคงจะได้รับโอกาสที่จะแสดงผลงานให้กับทีมเสมอและจะสามารถสร้างความประทับใจได้โดยเฉพาะเมื่อเปรียบเทียบกับนักเตะที่มีอายุ 18 ปีทั่วยุโรป

ฮัดสัน-โอดอย ได้ลงสนามเพียงแค่ 6 นาทีเท่านั้นใน ฟุตบอล ยูโรป้า ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ชนะ มัลโม และยังคงต้องอยู่บนม้านั่งสำรองในเกมที่พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะมาเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ สำหรับรายการ เอฟเอ คัพ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา Daily Mail รายงานว่าโอกาสของดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษที่จะได้อยู่ต่อกับทีมจากเวสต์ลอนดอนได้ลดลงเรื่อยๆ จากความเห็นของ โซล่า เนื่องจากดาวรุ่งรายนี้รู้สึกว่าตนเองถูกมองข้ามอยู่บ่อยครั้ง

บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่ของเยอรมันเคยยื่นข้อเสนอเพื่อซื้อตัว ฮัดสัน-โอดอย มาแล้วถึง 3 ครั้งในช่วงตลาดนักเตตะเดือนมกราคมแต่ว่าถูกปฏิเสธโดยครั้งล่าสุดคาดว่าเป็นจำนวนเงิน 35 ล้านปอนด์และทีมเสือใต้จะทดสอบการแก้ปัญหาของ เชลซี ในเรื่องนี้อีกครั้งในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนหลังจบฤดูกาล

เนื้อหาใกล้เคียง