ไก่เฮ ฉลอง ต่อสัญญา ลาเมล่า และ ซอน สำเร็จ

ลาเมล่า

เอริค ลาเมล่า ตกลงจรดปากกาต่อสัญญาระยะยาว 4 ปี กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กองกลางชาวอาร์เจนติน่าวัย 26 ปี เจ้าของค่าตัว 30 ล้านปอนด์ ย้ายทีมจาก โรม่า มาร่วมทีมสเปอร์ตั้งแต่ปี 2013 ทำสถิติ ยิง 23 ประตู จากการลงเล่น 154 นัด แม้ว่าตอนนี้ สเปอร์ ยังไม่ได้ผู้เล่นคนใหม่เข้ามาเสริมทีม แต่ทีมก็สามารถรั้งตัวดาวดังอย่าง ลาเมล่า และ ซอน เอาไว้ได้สำเร็จ

“ผมยินดีมากที่ได้ต่อสัญญากับสเปอร์ ผมรอที่จะเล่นให้กับสเปอร์ไม่ไหวแล้ว ลาเมล่า กล่าว เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่จะแจ้งให้ทราบว่า ลาเมล่า ได้ขยายสัญญากับเรา ซึ่งเขาจะอยู่ยาวไปถึงปี 2022”

สเปอร์ออกแถลงการณ์ เมื่อปี 2016 ลาเมล่า ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็ดสะโพกเกือบปี พึ่งจะกลับมาช่วยทีมได้เมื่อ พฤษจิกายนปีที่ผ่านมา โดยกลับมาเป็นตัวสำรองในนัดที่พ่ายแพ้ต่อ เลสเตอร์ไป 2 ประตูต่อ 1 ส่วนอีกคนที่ประกาศต่อสัญญากับทีมเช่นกัน ก็คือ ซอน ฮึน มิน สตาร์ชาวเกาหลีใต้ ที่จะอยู่กับทีมถึงปี 2023

“ผมได้เรียนรู้อะไรมากมายกับที่นี้ และผมก็พร้อมที่จะอยู่ช่วยทีมต่อไปซอน กล่าวเราสมควรที่จะเป็นแชมป์ และสร้างประวัติศาสตร์ของเราขึ้นมาเอง ถึงเวลาที่พวกเราต้องเชื่อมั่นในตัวเองอีกครั้ง ผมคิดบวกเสมอและอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะเล่นในพรีเมียร์ลีก และยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก”

เนื้อหาใกล้เคียง