ไก่ เตรียมซื้อ วาน-บิสซาก้า แทนที่ ทริปเปียร์

ไก่ เตรียมซื้อ วาน-บิสซาก้า แทนที่ ทริปเปียร์

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังต้องการจะเปลี่ยนนักเตะในตำแหน่งแบ็คขวาจากเดิมที่เป็นของ คีแรน ทริปเปียร์ ฟูลแบ็คทีมชาติอังกฤษโดยจะให้ อารอน วาน-บิสซาก้า ดาวรุ่งที่กำลังมาแรงของ คริสตัล พาเลซ เข้ามาทำหน้าที่แทน สเปอร์ส คาดว่าจะเพิ่มนักเตะใหม่เข้ามาเพิ่มความสดชื่นให้กับทีมในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนหลังจากล้มเหลวที่จะนำสมาชิกใหม่เข้ามาในทีมตลอด 2 ช่วงตลาดนักเตะที่ผ่านมา

โดยตามรายงานของสื่อในอังกฤษระบุว่ามีความเป็นไปได้ที่ผู้เล่นในทีมชุดใหญ่ของทีมไก่เดือยทองมากถึง 12 คนที่จะสามารถย้ายออกไปจากทีมเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ กองหลังวัย 28 ปีถูกนำมาใช้งาน 29 นัดในการแข่งขันตั้งแต่ที่เริ่มต้นในฤดูกาลนี้แต่ ทริปเปียร์ ยอมรับว่าฟอร์มการเล่นของตนเองยังไม่ดีพอตั้งแต่ที่เป็น 1 ในฮีโร่ของทีมชาติอังกฤษที่สามารถผ่านเข้าไปได้ถึงรอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลกเมื่อปีที่แล้ว

รายงานฉบับนี้ยังระบุว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ได้กำหนดตัวแทนเอาไว้แล้วโดยกุนซือชาวอาร์เจนตินาต้องการได้ตัว วาน-บิสซาก้า จาก พาเลซ คู่แข่งร่วมกรุงลอนดอนเพื่ออุดช่องว่างที่จะเกิดขึ้น แต่ทั้งนี้ พาเลซ ก็จะไม่ปล่อยให้ วาน-บิสซาก้า ย้ายออกไปโดยไม่มีการต่อสู้ แต่ รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมจอมเก๋าก็ยอมรับว่าในที่สุดตนเองก็อาจไม่มีอำนาจที่จะหยุดในไม่ให้นักเตะก้าวไปข้างหน้าโดยเฉพาะถ้าหาก สเปอร์ส หรือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาพร้อมกับข้อเสนอที่เป็นเงินก้อนใหญ่

เนื้อหาใกล้เคียง