ไก่ ทุ่ม 26 ล้านปอนด์ ขอซื้อ โกเมส ขาก บาร์ซ่า

ไก่ ทุ่ม 26 ล้านปอนด์ ขอซื้อ โกเมส ขาก บาร์ซ่า

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะทำการยื่นข้อเสนอมูลค่าประมาณ 26 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อตัว อังเดร โกเมส กองกลางของ บาร์เซโลนา ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ โกเมส ซึ่งได้ใช้เวลาในฤดูกาล 2018-2019 นี้ในการยืมตัวมาเล่นให้กับ เอฟเวอร์ตัน โดยจนถึงตอนนี้กองกลางจอมเทคนิคลงสนามไปแล้ว 28 นัด ให้กับยักษ์ใหญ่แห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการ

มาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีมท็อฟฟี่สีน้ำเงินเพิ่งกล่าวว่าตนเองมีความหวังที่จะทำสัญญาอย่างถาวรกับมิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสหลังจากสิ้นสุดสัญญายืมตัว อย่างไรก็ตามสื่อในสเปนรานงานว่าทีมไก่เดือยทองคืออีกสโมสรที่ให้ความสนใจในการที่จะคว้าตัว โกเมส มาร่วมทีมอย่างจริงจังและทีมจากลอนดอนที่เพิ่งจะผ่านเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้จะทำการยื่นข้อเสนอ 26 ล้านปอนด์เมื่อตลาดนักเตะช่วงฤดูร้อนนี้เปิดทำการขึ้นอีกครั้ง

ขณะที่ โกเมส ที่ต้องรอมาจนถึงเดือนตุลาคมปีที่แล้วเพื่อที่จะได้ลงสนามให้กับ เอฟเวอร์ตัน อย่างเป็นทางการเนื่องจากปัญหาเรื่องของอาการบาดเจ็บ โดยกองกลางรายนี้ลงเล่นให้กับทีมเจ้าบุญทุ่มไปแล้วทั้งหมด 78 นัดให้กับ บาร์ซ่า ในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการหลังจากที่ย้ายมาจาก บาเลนเซีย ในปี 2016 โดยส่วนใหญ่แล้วจะรับบทบาทในฐานะผู้เล่นสำรองเท่านั้น

เนื้อหาใกล้เคียง