ไก่ ปัดข้อเสนอ 17 ล้านปอนด์ขอซื้อ ทริปเปียร์ จาก นาโปลี

ไก่ ปัดข้อเสนอ 17 ล้านปอนด์ขอซื้อ ทริปเปียร์ จาก นาโปลี

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ตอบปฏิเสธการเสนอราคามูลค่า 17 ล้านปอนด์จาก นาโปลี สำหรับการขอซื้อตัว คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาของทีมตามรายงานข่าวจากอังกฤษ เมื่อเร็วๆนี้กองหลังทีมชาติอังกฤษสารภาพว่าตนเองทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในการลงเล่นระดับสโมสรหลังจากที่ก่อนหน้าเคยเป็น 1 ในฮีโร่ที่ช่วยพาทีมสิงโตคำรามผ่านเข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย

ที่ผ่านมา ทริปเปียร์ ยังคงเป็นนักเตะที่ได้ลงสนามในทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นประจำและท่างด้านของ จิอันลูก้า ดิ มาซิโอ กูรูจากหนังสือพิมพ์ของอิตาลี เชื่อว่า สเปอร์ส จะไม่จ่ายยอมปล่อยตัว ทริปเปียร์ ออกไปเว้นแต่ว่าจะได้ราคาที่มีความเหมาะสม

ข้อเสนอของ นาโปลี ล่าสุดที่เสนอเข้ามาเป็นเงิน 17 ล้านปอนด์นั้นเชื่อว่าต่ำกว่าที่ทีมไก่เดือยทองจะยอมรับได้ ซึ่งแม้ว่าในช่วงหลังฟอร์มการเล่นของ ทริปเปียร์ จะตกลงไปกว่าเดิมโดยเฉพาะในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา แต่ทีมจากกรุงลอนดอนก็ยังคงต้องการเงินค่าตัวที่มีความใกล้เคียงกับตัวเลข 40 ล้านปอนด์

เอฟเวอร์ตัน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอีก 2 สโมสร ที่เชื่อว่าเป็นอีก 2 สโมสรที่กำลังให้ความสนใจในตัว ทริปเปียร์ ซึ่งยังคงอยู่ภายใต้สัญญากับทีมจากลอนดอนเหนืออยู่อีกถึง 3ปี ด้วยกัน

เนื้อหาใกล้เคียง