ไก่ ยื่นแล้ว 12 ล้านปอนด์ซื้อ โบเว่น

ไก่ ยื่นแล้ว 12 ล้านปอนด์ซื้อ โบเว่น

ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ตกเป็นข่าวว่าได้เริ่มกระบวนการตามล่าตัว จาร์ร็อด โบเว่น ดาวยิงของ ฮัลล์ ซิตี้ หลังจากต้องพบกับข่าวร้ายเรื่องอาการบาดเจ็บของ แฮร์รี่ เคน โดยกองหน้าทีมชาติอังกฤษจะต้องพลาดการลงสนามช่วยทีมไปจนถึงเดือนมีนาคมหลังจากได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในเกมที่พ่ายแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ซึ่งบังคับให้ สเปอร์ส จำเป็นต้องเริ่มพิจารณาการเสริมกำลังในช่วงลาดนักเตะเดือนมกราคม

นอกจากนี้ ซง เฮือง มิน ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้เช่นเดียวกันเนื่องจากต้องไปเล่นในรายการ เอเชียน คัพ ให้กับทีมชาติเกาหลีใต้ทำให้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มีตัวเลือกที่เหลือในทีมคือ เฟอร์นันโด ยอเรนเต้, วินเซนต์ ยานส์เซ่น และ ลูคัส มูร่า ที่มีให้กุนซือชาวอาร์เจนตินานำไปใช้งาน

The Mirror รายงานว่า สเปอร์ส ได้ระบุตัว โบเว่น เป็นเป้าหมายในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเมื่อไม่มี เคน อยู่ในสนามโดยทีมไก่เดือยทองได้ส่งคนไปเช็คฟอร์มของกองหน้าวัย 22 ปีมาแล้วหลายครั้ง

สเปอร์ส กำลังพิจารณาที่จะเสนอราคา 12 ล้านปอนด์สำหรับกองหน้าที่กำลังทำผลงานได้ดีหลังจากที่ทำไปถึง 9 ประตูจากการลงสนาม 8 นัดล่าสุดให้กับ ฮัลล์ ซิตี้ อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส คาดว่าจะต้องเผชิญกับการแข่งขันจากอีกหลายสโมสรเช่นกันไม่ว่าจะเป็น เบิร์นลีย์,คริสตัล พาเลซ และ เลสเตอร์ ซิตี้ ทั้งหหมดนี้ต่างก็อยากได้ลายเซ็นของ โบเว่น เช่นกันในขณะที่ ฮัลล์ ก็ลังเลที่จะสูญเสียนักตะสำคัญไปตลอดฤดูกาลที่เหลือด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง