ไก่ สนใจดึง โอริกี้ แทน เคน ระยะสั้น

ไก่ สนใจดึง โอริกี้ แทน เคน ระยะสั้น

มีรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังจับตามองไปที่ ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าตัวสำรองของ ลิเวอร์พูล เพื่อนำมาใช้งานแทนที่ของ แฮร์รี่ เคน ในระยะเวลาสั้นๆ ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่าทีมไก่เดือยทองจะไม่มีเจ้าของสถิติคนทำประตูสูงสุดในทีมไปจนถึงช่วงต้นเดือนมีนาคมหลังจากที่ได้รับการยืนยันว่า เคน พบกับอาการบาดเจ็บโดยมีความเสียหายที่เอ็นข้อเท้าที่ได้รับจากในนัดที่พ่ายแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในนัดล่าสุด

จากรายงานของ The Telegraph นั้น เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะมีเงินทุนประมาณ 50 ล้านปอนด์ในการหาตัวแทนของกองหน้าทีมชาติอังกฤษและการค้นหากองหน้าคนใหม่เวลานี้กำลังดำเนินการอยู่ ปัจจุบัน สเปอร์ส มีเพียง เฟอร์นันโด ยอเรนเต้ และ วินเซนต์ แยนส์เซ่น เท่านั้นที่สามารถใช้งานได้ แต่ โปเช็ตติโน่ กล่าวว่าต้องการจะอัพเกรดทีมด้วยนักเตะใหม่ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมเพื่อให้สโมสรยังสามารถอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ต่อไปเมื่อ แฮร์รี่ เคน กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง

โอริกี้ ของ ลิเวอร์พูล ซึ่งมีเวลาในสัญญากับทีมหงส์แดงอีก 18 เดือนโดยเชื่อว่าเวลานี้กองหน้าทีมชาติเบลเยียมจะเป็นตัวเลือกเช่นเดียวกับ เจย์ โรดริเกซ กองหน้าของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน และถึงแม้ว่าจะมีกองหน้าคนใหม่เข้ามา แต่ก็เชื่อว่าผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนตินาจะไม่อนุญาตให้ ยอเรนเต้ ออกไปจากทีมจนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง