ไก่ อาจขอซื้อ สตราโคช่า แทน โยริส

ไก่ อาจขอซื้อ สตราโคช่า แทน โยริส

ท็อตแนม่ ฮ็อทสเปอร์ ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจในตัว โธมัส สตราโคช่า ผู้รักษาประตูของ ลาซิโอ เพื่อที่จะให้เข้ามาทำหน้าที่เฝ้าเสาประตูแทนที่ของ อูโก้ โยริส นายทวารมือ 1 ของทีมในวลานี้ เจ้าของรางวัลแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 กับทีมชาติฝรั่งเศสก็ความผิดพลาดที่ร้ายแรงอีกครั้งในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานัดที่พบกับ ลิเวอร์พูล ซึ่ง โยริส รับบอลพลาดจนทีมเสียประตูและทำให้ท้ายที่สุดแล้วทีมต้องแพ้ให้กับทีมเจ้าบ้านไป 2-1 ที่สนามแอนฟิลด์

แม้คุณภาพของนายประตูจอมเก๋าวัย 32 ปีจะถูกตั้งคำถามอีกครั้งแต่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะยังคงให้ความเชื่อมั่นในตัวกับกัปตันทีมของตนเองพร้อมกับยืนยันว่า โยริส ยังคงเป็น 1ในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ท็อตแน่ม ฮ็ทสเปอร์ ยังคงมีความพยายามเพื่อค้นหาผู้สืบทอดตำแหน่งของโยริส

ในระยะยาวและสื่อในอังกฤษรายงานว่าอาจจะมีการเปิดตัว สตราโคช่า ในช่วงฤดูร้อนนี้โดยเจ้าตัวได้รับการจับตามองดูฟอร์มการเล่นจากทีมไก่เดือยทองมาตลอดเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว ลาซิโอ คาดว่าจะมีการเรียกร้องเงินค่าตัวของผู้รักษาประตูของตัวเองอยู่สูงถึงประมาณ 35 ล้านปอนด์เนื่องจากนายทวารทีมชาติแอลเบเนียยังคงมีเวลาอีกถึง 3 ปีในสัญญาฉบับปัจจุบัน

เนื้อหาใกล้เคียง