ไก่ เปิดทางรับข้อเสนอซื้อ ทริปเปียร์

ไก่ เปิดทางรับข้อเสนอซื้อ ทริปเปียร์

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอสำหรับสโมสรใดก็ตามที่ให้ความสนใจอยากได้ตัว คีแรน ทริปเปียร์ เนื่องจากเวลานี้ทีมไก่เดือยทองมองว่าตำแหน่งดังกล่าวจำเป็นต้องได้รับการเสริมความแข็งแกร่งให้มากกว่าเดิม แอตเลติโก มาดริด ยักษ์ใหญ่จากสเปนเป็นทีมล่าสุดที่มีข่าวลือว่ากำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับแบ็คขวาทีมชาติอังกฤษ

ซึ่งก่อนหน้านี้ ทริปเปียร์ ก็ได้รับการคาดหมายว่าเป็นเป้าหมายของ นาโปลี,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน สื่อในอังกฤษรายงานว่าทีมไก่เดือยทองยินดีต้อนรับความสนใจที่เพิ่มมากขึ้นในตัวดาวเตะวัย 28 ปีเนื่องจากว่าสโมสรจากกรุงลอนดอนต้องการแบ็คขวารายใหม่สำหรับการนำมาใช้งานก่อนที่จะเริ่มต้นลงเล่นในพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2019-20

สาเหตุก้เนื่องมาจากว่าฟอร์มการเล่นของ ทริปเปียร์ นั้นดูเหมือนว่าจะตกลงไปกว่าเดิมพอสมควรทั้งที่ก่อนหน้านี้ทรปเปียร์ ถือเป็นส่วนสำคัยอย่างมากที่ช่วยพาทีมสิงโตคำรามไปได้ไกลถึงรอบรองชนะเลิศของฟุตบอลโลก 2018 เมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา

แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้สโมสรต่างๆเลิกให้ความสนใจในตัวแบ็คจอมบุกและก็ต้องการที่จะพาตัวออกมาจากถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม อดีตกองหลังของ เบิร์นลี่ย์ ถูกส่งลงสนามไปแล้วทั้งหมด 32 นัดในการแข่งขันทุกรายการในฤดูกาลนี้และยังมีเวลาอีก 3 ปีในสัญญาที่ทำไว้กับ สเปอร์ส

เนื้อหาใกล้เคียง