ไก่เดือยทอง เล็ง แมดดิสัน แทน อีริคเซ่น

ไก่เดือยทอง เล็ง แมดดิสัน แทน อีริคเซ่น jpg

เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์ของสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ขณะนี้ดูเหมือนว่ากำลังมีความเป็นไปได้ที่จะกลายเป็นเป้าหมายการถ่ายเสริมทีมในอนาคตของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แมดดิสัน เพิ่งจะย้ายจาก นอริช ซิตี้ มาเล่นให้กับทีมสุนัขจิ้งจอกในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมานี้เท่านั้น แต่ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษสามารถแจ้งเกิดได้ในการลงสนามในพรีเมียร์ลีกหลังจากที่ทำไปแล้ว 5 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์ นับตั้งแต่ที่เปิดฤดูกาลเป็นต้นมา

ตามรายงานของ The Mirror ฟอร์มการเล่นของ แมดดิสัน ในเวลานี้ทำให้ สเปอร์ส เริ่มติดตามความคืบหน้าของดาวเตะวัย 22 ปี อย่างใกล้ชิดในขณะที่สโมสรจำเป็นจะต้องพิจารณาทางเลือกอื่นๆเนื่องจากความไม่แน่นอนในอนาคตของ คริสเตียน อีริคเซ่น มิดฟิลด์ตัวหลักของทีม

เวลานี้มิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์กมีเวลาเหลือน้อยกว่า 18 เดือนในสัญญาฉบับปัจจุบันของตัวเองกับทีมไก่เดือยทองและดูเหมือนว่าการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่จะมีความคืบหน้าแค่เพียงเล็กน้อยเท่านั้นและในที่สุด สเปอร์ส มีแนวโน้มว่าอาจจะต้องยอมรับสภาพที่สโมสรจำเป็นที่จะต้องขายเพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของทีมออกไปหากว่าไม่อยากที่จะเสีย อีริคเซ่น ออกไปแบบไม่มีค่าตัว นอกจากนี้ สเปอร์ส ยังคาดว่าต้องการเพิ่มจำนวนผู้ของเล่นที่เป็นนักเตะท้องถิ่น(homegrown players)เข้ามาในทีมให้มากกว่าเดิมเพื่อให้เป็นไปตามกฏเกณฑ์ของพรีเมียร์ลีกและใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

เนื้อหาใกล้เคียง