ไบยี่ ชวดเล่น แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ แน่นอนแล้ว

ไบยี่ ชวดเล่น แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ แน่นอนแล้ว

เอริค ไบยี่ กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องโชคร้ายอย่างต่อเนื่องหลังจากปัญหาอาการบาดเจ็บครั้งซึ่งปัญหาการบดเจ็บครั้งล่าสุดจะทำให้เจ้าตัวต้องพลาดการลงสนามรับใช้ทีมชาติในรายการ แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ (AFCON) ไปอย่างแน่นอนแล้วหลังจากที่ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณเอ็นหัวเข่าเสียหายซึ่งต้นสังกัดในพรีเมียร์ลีกได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้ว

ไบยี่ ซึ่งเพิ่งจะได้ลงเล่นในโปรแกรมพรีเมียร์ลีกโดยได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงครั้งแรกของตัวเองให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาสำหรับเกมล่าสุดที่ทีมเปิดรัง โอลด์แทร็ฟฟอร์ด และเสมอกับ เชลซี ไป 1-1 โดยที่ ไบยี่ ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่ในนาทีที่ 71

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมปีศาจแดง เปิดเผยหลังจากการแข่งขันจบลงว่ากองหลังวัย 25 ปี คงจะไม่สามารถลงสนามให้กับสโมสรอีกแล้วในฤดูกาลนี้ และความเสียหายจากอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นนี้มีความรุนแรงอย่างมากและก็หมายความว่า ไบยี่ จะไม่สามารถมีส่วนร่วมในการแข่งขันของทีมชาติไอวอรี่โคสต์ที่จะเดินทางไปยังประเทศอียิปต์เพื่อลงเล่นในรายการ แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ อย่างแน่นอนแล้ว โดยทีมของ อิบราฮิม คามาร่า จะต้องลงเล่นพร้อมกับเพื่อนร่วมกลุ่ม D อย่าง โมร็อกโก,แอฟริกาใต้ และ นามิเบีย

เนื้อหาใกล้เคียง