ไบยี่ ส่อหมดอนาคตกับ ปีศาจแดง

ไบยี่ ส่อหมดอนาคตกับ ปีศาจแดง jpg

อนาคตของ เอริค ไบยี่ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นดูเหมือนว่า “กำลังถูกคุกคาม” อย่างหนักเนื่องจากทีมปีศาจแดงเตรียมที่จะนำตัวนักเตะในตำแหน่งกองหลังตัวกลางเข้ามาสู่สโมสรในช่วงของตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้

ไบยี่ สามารถสร้างความประทับใจได้ทันทีกับการลงสนามในฤดูกาลแรกของตนเองในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากที่ย้ายมาจาก บียาร์เรอัล ในปี 2016 แต่อาการบาดเจ็บหนักที่เกิดขึ้นส่งผลให้เจ้าตัวต้องพลาดการลงเลบ่นหลายนัดในฤดูกาล 2017-18 ของตัวเองและตอนนี้เจ้าตัวก็ ยังต้องต่อสู้อย่งหนักเพื่อที่จะให้ได้รับตำแหน่งตัวจริงกลับคืนมาในฤดูกาลนี้

นักเตะวัย 24 ปี เพิ่งจะได้ลงสนามในพรีเมียร์ลีกไปเพียงแค่ 10 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้แม้ว่าล่าสุด ไบยี่ เพิ่งจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในนัดที่ทีมปีศาจแดงพ่ายแพ้ให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 2-0 ในบ้านของตัวเองในการลงเล่นในศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

ตามรายงานของThe Independent สต็าฟโค้ชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกว่ากองหลังทีมชาติไอวอรี่โคสต์ขาดสิ่งที่จำเป็นต่อการที่จะก้าวขึ้นไปเป็นนักเตะที่จะประสบความสำเร็จในระดับสูงสุด 2 กองหลังจากอิตาลีอย่าง มิลาน ชกรีเนียร์ ของ อินเตอร์ มิลาน และ คาลิดู คูลิบาลี่ ของ นาโปลี ถูกมองว่าเป็น 2 นักเตะชั้นนำในการที่จะถูกนำตัวเข้ามาเสริมเกมรับให้กับทีมในตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้

เนื้อหาใกล้เคียง