วิเคราะห์บอล เช็ค ดิวิชั่น 1 : ไพรบราม vs สลาเวีย ปราก

อังคาร ที่ 2 มิถุนายน ไพรบราม vs สลาเวีย ปราก

อังคาร ที่ 2 มิถุนายน สถิติที่พบกันระหว่าง ไพรบราม vs สลาเวีย ปราก

ไพรบราม : อันดับที่ 16 เก็บได้ 18 แต้ม จากการลงเล่นในลีกไป 26 เกม ชนะ 4 เสมอ 6 แพ้ 16 ได้ 17 ประตู เสีย 47 ประตู เริ่มมีชีวิตชีวาขึ้นมาแล้วสำหรับทีมท้ายตารางอย่างไพรบราม จากการเสมอกับบานิค และพลิกชนะซิกม่า แต่ว่าเกมการแข่งขันในสัปดาห์นี้ก็มีโอกาสสูงมากที่จะได้กลับไปสัมผัสกับความพ่ายแพ้แบบยับเยินเหมือนเดิม เพราะเจอกับเบอร์หนึ่งของประเทศ

สลาเวีย ปราก : อันดับที่ 1 เก็บได้ 64 แต้ม จากการลงเล่นในลีกไป 26 เกม ชนะ 20 เสมอ 4 แพ้ 2 ได้ 54 ประตู เสีย 8 ประตู สมญานามกับตำแหน่งจ่าฝูง เพราะที่ผ่านมาไล่ลถ่มสกอร์คู่แข่งกระจุยกระจาย จนกลายเป็นทีมที่ทำประตูได้มากที่สุดเท่ากับพัลเซ่น ขนาดอันดับที่ 3 อย่าง ยาบโลเนช ยังโดนกดมา 5 เม็ด แล้วอันดับบ๊วยตารางอย่าง ไพรบราม จะไปเหลืออะไร

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ สลาเวีย ปราก ต่อ 1.5/2 หลายท่านอาจจะมองว่าเรทราคาต่อที่ สลาเวีย ปราก แบกอยู่นั้นสูงเกินกำลังเดิมพัน แต่สำหรับทางเทพทีเด็ด.com มองว่าพอดีคำ เพราะผลงานที่ผ่านมาก็แตกต่างกันชัดเจน โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่ไล่ถล่มยาบโลเนชไป 5 ประตูต่อ 0 ไม่ว่ายังไงเกมนี้ก็มั่นใจว่า สลาเวีย ปราก จะใส่สกอร์ไพรบรามได้อย่างน้อย 2 เม็ด

แนะนำให้ : ต่อ สลาเวีย ปราก
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : สลาเวีย ปราก ชนะ 0-2,0-3
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85 %

อัตราสูงต่ำ 3+3.5 ต่ำ 85