ซีอีโอ เสือใต้ เผยยังไม่ชัวร์เรื่องอนาคตของ ริเบรี

ซีอีโอ เสือใต้ เผยยังไม่ชัวร์เรื่องอนาคตของ ริเบรี

คาร์ล-ไฮนซ์ รูมินิเก้ ผู้บริหารของทาง บาเยิร์น มิวนิค กล่าวว่าเขายังไม่รู้เรื่องอนาคตของ ฟร้องค์ ริเบรี ปีกจอมเก๋า แม้ว่าเขามีความตั้งใจที่จะคุยกับนักเตะเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็ตาม ปีกวัย 35 ปีจะหมดสัญญากับทีม เสือใต้ หลังจบซีซันนี้ และยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่าอนาคตเจ้าตัวจะได้รับการขยายสัญญาเพิ่มเติมหรือไม่

ริเบรี ย้ายมาจาก โอลิมปิค มาร์กเซย เมื่อปี 2007 และประสบความสำเร็จอย่างสูงกับ บาเยิร์น โดยเฉพาะในซีซัน 2012-2013 ที่สามารถพาทีมคว้าทริปเปิลแชมป์ทั้ง บุนเดสลีกา, เดเอฟเบ โพคาล และ ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ แต่ในซีซันนี้เจ้าตัวยังไม่ได้โอกาสในการโชว์ฟอร์มมากนักเนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน

รูมินิเก้ กล่าวว่าเขามีแผนที่จะพูดคุยเรื่องอนาคตกับทางนักเตะชาวฝรั่งเศสรายนี้ แต่ก็ยอมรับว่าไม่แน่ใจว่าผลจากการสนทนาจะออกมาเป็นเช่นไร

ซีอีโอ เสือใต้ กล่าวกับ Eurosport “ที่ผ่านมาเรามีปีที่น่าทึ่ง ซึ่งต้องขอบคุณเขาอย่างมาก ผมให้ความเคารพในตัวของ ฟร้องค์ อย่างสูง คุณจะต้องเปิดใจให้กว้างและตรงไปตรงมา เราได้มีการพูดคุยกับเขาและเอเยนต์ส่วนตัวและจากนั้นก็จะเป็นการตัดสินใจร่วมกัน ผมไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร”

เนื้อหาใกล้เคียง