ไม่มีแผนจะขาย! ผอ.บิลเบายืนยัน ไม่มีแผนจะโละ เนโก้ วิลเลียมส์ ออกจากทีม

ไม่มีแผนจะขาย! ผอ.บิลเบายืนยัน ไม่มีแผนจะโละ เนโก้ วิลเลียมส์ ออกจากทีม

ฟอร์มแบบนี้ใครจะขาย! มิเกล กอนซาเลซ ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของทีม แอธเลติก บิลเบา ได้กล่าวยืนยันว่าเขาไม่มีแผนที่จะเสีย เนโก้ วิลเลียมส์ กองหน้าตัวเก่งของทีมออกไปจากบิลเบาอย่างแน่นอน

หัวหอกตัวเป้ารายนี้ เป็นนักเตะตัวหลักของทีมชาติสเปน แล้วก็ได้ไปเล่นในศึกฟุตบอลโลกเมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาอีกด้วย แต่กระนั้นแล้วพอเสร็จศึกฟุตบอลโลก มันก็ได้มีข่าวว่า วิลเลียมส์ อาจจะย้ายออกไปจากถิ่น ซาน มาเมส ในช่วงหลังจากสิ้นสุดฤดูกาลนี้ กอนซาเลซ ได้พูดถึงศูนย์หน้าตัวเก่งรายนี้ไปว่า

“ก็ชัดเจนนะครับว่า การต่อสัญญากับเขามันอยู่ในลำดับความสำคัญของเราอยู่แล้ว เราจะทำอย่างสุดความสามารถ เพื่อที่จะได้รั้งตัวของ เนโก้ ไว้กับเราให้นานที่สุด เราได้ทำงานกับเขา แล้วก็สัมผัสได้ถึงแพสชั่นในการเล่นที่ยอดเยี่ยมออกมาได้ เขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญสำหรับสโมสรและเป็นนักเตะที่อยู่ในโครงการพัฒนาทีมแห่งอนาคตอีกด้วย เราค่อนข้างใจเย็น แม้ว่าสัญญาของ เนโก้ จะน้อยกว่าของ อินากี้ (วิลเลียมส์) ก็ตาม ครอบครัววิลเลียมส์ ลงหลักปักฐานอยู่ที่บิลเบากันยกบ้าน ไม่น่ามีปัญหาหรอก เขาจะอยู่กับเราไปอีกนานหลายปี”

กอนซาเลซยังถูกถามเกี่ยวกับความสนใจของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจากพรีเมียร์ลีกที่อยากได้ อูไน ซิมง ผู้รักษาประตูชาวสเปนของแอธเลติกอีกด้วย ว่าเขาคิดยังไง “เขาเป็นผู้รักษาประตูชั้นหนึ่งของทีม เราไม่มีแผนจะปล่อยเขาไปจากทีม”

เนื้อหาใกล้เคียง