ไม่ใจร้อน! ฮาวยืนยัน ไม่รีบเร่งส่งนักเตะที่เพิ่งกลับจากทีมชาติ ให้ลงสนามแน่นอน

ไม่ใจร้อน! ฮาวยืนยัน ไม่รีบเร่งส่งนักเตะที่เพิ่งกลับจากทีมชาติ ให้ลงสนามแน่นอน

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรพันล้านของพรีเมียร์ลีกได้ยืนยันว่า พวกเขาจะรอจนถึงนาทีสุดท้ายเพื่อตัดสินใจเกี่ยวกับความพร้อมของเหล่านักเตะสตาร์ดังของทีม ที่ได้ไปเล่นฟุตบอลโลก ว่าจะพร้อมสำหรับการเล่นในพรีเมียร์ลีกนัดเปิดสนามมากน้อยแค่ไหน

พลพรรค เดอะ แม็กพายส์ มีนักเตะที่ไปเล่นให้กับทีมชาติของตัวเองในศึกฟุตบอลโลกหลายคน และในเวลานี้การแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ก็ได้จบลงไปแล้ว แต่ดูเหมือนว่าจะมีหลายคนเลยทีเดียวที่จะต้องพักแข้งและเรียกความสดกลับมาให้ได้ก่อน

ในขณะที่แฟน ๆ กำลังตั้งตารอคอยให้เกมลีกฤดูกาลนี้ กลับมาเปิดฉากอีกครั้ง ดูเหมือนว่าผู้จัดการทีมอย่าง เอ็ดดี้ ฮาว ก็ไม่ต้องการเสี่ยงใด ๆ กับเหล่าดาวดังที่ไปเล่นฟุตบอลโลกที่กาตาร์ในช่วงต้นฤดูหนาวนี้ เมื่อพูดถึงนักเตะอย่างคีแรน ทริปเปียร์, นิค โป๊ป, บรูโน กิมาไรส์ , ฟาเบียน ชาร์ และคัลลัม วิลสัน เขาได้กล่าวว่า “เราจะรอดู ผมได้พูดคุยกับนักเตะทีมชาติหลายๆคนเมื่อพวกเขากลับมาที่นี่แล้วล่ะนะ”

“พวกเขาทำผลงานในทีมชาติได้ดี แต่ว่าพวกเขาก็ต้องการพักผ่อนอีกสักหน่อย คีแรนและนิค มีความกระหายที่จะได้ลงเล่นมาก ผมคิดว่าการได้คุยกันในช่วงเวลานั้นมีความสำคัญมาก และผมเองก็จะต้องพูดคุยกับนักเตะคนอื่นๆ ต่อไปด้วย ว่าพวกเขาพร้อมแค่ไหน บางทีก่อนที่จะถึงช่วงปีใหม่ พวกเขาน่าจะพร้อมมากขึ้นกว่าเดิมแล้วล่ะนะ” นิวคาสเซิ่ล ตอนนี้รั้งอันดับ 3 ในฟุตบอลโลกอยู่

เนื้อหาใกล้เคียง