ไลป์ซิก เตรียมขอซื้อ 2 ดาวรุ่งจากสิงห์บลู

ไลป์ซิก เตรียมขอซื้อ 2 ดาวรุ่งจากสิงห์บลู

2 ดูโอดาวรุ่งของ เชลซี คือ แทมมี่ อับราฮัม และ เมสัน เมาท์ กลายเป็นเป้าหมายสำหรับการเสริมทีมของ แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมดังจากศึกบุนเดสลีกาในฤดูกาลหน้า เวลานี้นักเตะทั้ง 2 รายถูกส่งยืมตัวออกไปจากทีมสิงน้ำเงินครามเพื่อไปเล่นในลีกแชมเปี้ยนส์ชิพตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาลโดย อับราฮัม มาเล่นให้กับ แอสตัน วิลล่า และ เมาท์ มาอยู่กับคู่แข่งย่านมิดแลนด์อย่าง ดาร์บี้ เคาน์ตี้

โดยดาวรุ่งทั้ง 2 รายต่างก็สามารถสร้างความประทับใจในระหว่างการย้ายทีมออกมาจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ครั้งล่าสุด และก็มีการคาดการณ์ว่าทั้งคู่อาจเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดใหญ่ของ เชลซี ในฤดูกาลหน้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากว่าทีมจากลอนดอนถูกสั่งห้ามทำธุรกิจในตลาดนักเตะ 2 รอบต่อจากนี้

สื่อในอังกฤษรายงานว่า ไลป์ซิก ต้องการที่จะเป็นสโมสรเยอรมันอีกทีมที่ต้องการจะได้ตัวดาวรุ่งชางอังกฤษพรสวรรค์สูงเข้ามาร่วมทีมเหมือนกับทีมจากเยอรมันทีมอื่นๆ อับราฮัม ทำไปแล้ว 22 ประตูจากการลงสนาม 33 นัดให้กับ วิลล่า ในขณะที่ เมาท์ ทำไปแล้ว 7 ประตูและอีก 3 แอสซิสต์ให้กับ ดาร์บี้ อย่างไรก็ตามรายงานยังอ้างว่าทั้ง วิลล่า และทีมแกะเขาเหล็กจะพยายามรักษัวดาวรุ่งที่ทีมยืมตัวมาหากว่าสามารถผ่านขึ้นไปเล่นในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ

เนื้อหาใกล้เคียง