ทรรศนะบอล กระชับมิตรสโมสร : ไลเฟริ่ง vs เบลอเวส ลินซ์

พฤหัส ที่ 26 มีนาคม ไลเฟริ่ง vs เบลอเวส ลินซ์

พฤหัส ที่ 26 มีนาคม สถิติที่พบกันระหว่าง ไลเฟริ่ง vs เบลอเวส ลินซ์

ไลเฟริ่ง ดูจากสถิติแล้วฟอร์มการเล่น 5 นัดล่าสุดทำผลงานได้ยอดเยี่ยมชนะ 4 เกม และเสมอ 1 เกม 5 เกมที่ผ่านมานี้ ไร้ชัยชนะทั้ง 5 เกมรวด นัดล่าสุดเปิดบ้านถล่ม ลาฟนิทซ์ ไป 4 ประตูต่อ 1 ดูจากเกมในบ้านแล้วส่วนใหญ่ ไลเฟริ่ง จะชนะในบ้านทั้งหมดเพราะ 5 เกมล่าสุดเล่นในบ้าน 4 เกมและออกไปเยือน 1 เกมเกมในบ้านชนะทั้งหมดเล่นเกมเยือนเสมอมา 1 เกมเกมนี้ไม่น่ามีปัญหาสำหรับเจ้าบ้าน

เบลอเวส ลินซ์ ผลงานไม่ธรรมดาเช่นกันยังไร้พ่ายทั้งหมด 5 นัดเพราะว่าเกมล่าสุด 2 เสมอ 3 เกมผลงานเลยยังโดดเด่นอยู่ตอนนี้ล่าสุดเกมเล่นในบ้านก็เฉือนชัยชนะ เอสเค โววาท์ส สเตย์ยา ไป 2 ประตูต่อ 0 แต่เกมนี้ ต้องเป็นเกมเยือน ดูเหมือนว่า เบลอเวส ลินซ์ ส่วนใหญ่จะเล่นในบ้านอาจจะทำผลงานไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ในการเล่นนอกบ้าน แอบมีหวั่นใจอยู่บ้าง เพราะเกมเดือนที่ผ่านมายังไม่เคยได้รับชัยชนะเลยใน 5 นัดล่าสุดโอกาสการชนะครั้งนี้มีน้อยเลยทีเดียว

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ ไลเฟริ่ง ต่อ 0.5 ถ้ามองจากสถิติที่พบกัน ถือว่าทั้งสองทีมสร้างสรรค์ผลงานได้คู่คี่สูสีมาก แต่หากย้อนดูผลงานปัจจุบันแล้ว ทางด้าน ไลเฟริ่ง โดดเด่นกว่าชัดเจน เพราะ 5 เกมหลังสุดที่ลงเล่นหน้าบ้าน สามารถเอาชนะผู้มาเยือนได้หมด ดังนั้นเกมนี้เป็นไปได้ยากที่ เบลอเวส ลินซ์ จะต้านไหว คาดว่ามีอย่างน้อย 1 ประตูแน่นอน

แนะนำให้ : ต่อ ไลเฟริ่ง
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : ไลเฟริ่ง ชนะ 1-0,2-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85 %