โปรแกรมบอล เช็ค ดิวิชั่น 2 : วิทโควิซ vs ซโปรยอจก้า เบอร์โน่

พฤหัส ที่ 4 มิถุนายน วิทโควิซ vs ซโปรยอจก้า เบอร์โน่

พฤหัส ที่ 4 มิถุนายน สถิติที่พบกันระหว่าง วิทโควิซ vs ซโปรยอจก้า เบอร์โน่

วิทโควิซ : อันดับที่ 16 เก็บได้ 10 แต้ม จากการลงเล่นในลีกไป 19 เกม ชนะ 2 เสมอ 4 แพ้ 13 ได้ +19 ประตู เสีย -41 ประตู ส่วนอัตราชนะหน้าบ้านอยู่ที่ 22.20% เละเทะเกินเยี่ยวยา 3 เกมหลังสุดที่ทีมลงแข่งขันในลีก ปรากฎว่าแพ้หมดเหมือนเดิม แล้วแต่ละเกมก็หนักไปทางถล่มประตูด้วย ต่อให้เกมนี้จะกลับมาเล่นในบ้านก็แย่อยู่ดีที่จะแก้ไขเกมรับที่รั่วไหวทัน

ซโปรยอจก้า เบอร์โน่ : อันดับที่ 2 เก็บได้ 38 แต้ม จากการลงเล่นในลีกไป 19 เกม ชนะ 11 เสมอ 5 แพ้ 3 ได้ +38 ประตู เสีย -18 ประตู ส่วนอัตราชนะนอกบ้านอยู่ที่ 44.40% ช่วงอุ่นเครื่องก็เป๋ไปเป๋มาเหมือนกัน แต่ก็ยังโชคดีที่ 2 เกมในลีกกลับมาเก็บแต้มได้หมด แล้วเกมนี้ก็มีแนวโน้มว่าทีมจะบวกเพิ่มเป็นเกมที่ 3 เพราะออกมาเจอกับทีมที่แพ้ทางอย่าง วิทโควิซ

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ ซโปรยอจก้า เบอร์โน่ ต่อ 1 ลูก ต่างกันสุดขั้วทั้งผลงานและอันดับ รวมถึงศักยภาพนักเตะด้วย ต่อให้เกมการแข่งขันกลางสัปดาห์จะถูกบีบบังคับให้ทำ 1 ประตูขึ้นไป ก็มั่นใจว่า ซโปรยอจก้า เบอร์โน่ ทำได้ตามเป้า และอาจจะทำได้มากกว่าที่กำหนดมาด้วย เพราะทางฝั่ง วิทโควิซ คือหนึ่งเดียวในลีกที่เสียประตูให้กับคู่แข่งมากที่สุด

แนะนำให้ : ต่อ ซโปรยอจก้า เบอร์โน่
ผลบอลวันนี้ที่คาดไว้ : ซโปรยอจก้า เบอร์โน่ ชนะ 0-2,0-3
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%

อัตราสูงต่ำ 3.0 ต่ำ 85

เนื้อหาใกล้เคียง