วิเคราะห์บอล ไชน่า ซุปเปอร์ลีก : เทียนจิน เทนด้า vs ปักกิ่ง กั๋วอัน

พฤหัส ที่ 6 สิงหาคม เทียนจิน เทนด้า vs ปักกิ่ง กั๋วอัน

พฤหัส ที่ 6 สิงหาคม สถิติที่พบกันระหว่าง เทียนจิน เทนด้า vs ปักกิ่ง กั๋วอัน

เทียนจิน เทนด้า อันดับที่ 6 เก็บได้ 1 แต้ม จากการลงเล่น 2 เกมในลีก ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 1 ได้ +3 ลูก เสีย -5 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 00.00% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 : ยังโงหัวไม่ขึ้นเลยกับการแข่งขันในช่วง 4 เกมหลังของ เทียนจิน เทนด้า มิหนำซ้ำยังโดนคู่แข่งกระหน่ำประตูกระจุยกระจายอีก นับว่าเป็นสถิติการเล่นต้นฤดูกาลที่ย่ำแย่มาก

ปักกิ่ง กั๋วอัน อันดับที่ 2 เก็บได้ 6 แต้ม จากการลงเล่น 2 เกมในลีก ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 0 ได้ +3 ลูก เสีย -1 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 100.00% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 5 : ปักกิ่ง กั๋วอัน มีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นและดุดันมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ขนาดลงอุ่นเครื่องยังถล่มประตูคู่แข่งไม่ไว้หน้า แม้ว่า 2 เกมที่ออกสตาร์ทจะทำประตูได้น้อยลง แต่ก็เก็บชัยชนะได้หมด

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ ปักกิ่ง กั๋วอัน ต่อ 1.5 แทบจะไม่มีอะไรมาโต้แย้งกันได้เลยไม่ว่าจะเป็นฟอร์มการเล่นปัจจุบันหรือสถิติที่พบกัน ต่อให้เกมการแข่งขันกลางสัปดาห์นี้จะบีบบังคับให้ทำ 2 ประตูขึ้นไปก็มั่นใจว่า ปักกิ่ง กั๋วอัน ทำได้ตามเป้าที่บ่อนพนันตั้งมา และอาจจะไปไกลกว่านั้นด้วย เพราะ 2 เกมหลังที่พบกัน เทียนจิน เทนด้า กดไป 3-1 กับ 5-0

แนะนำให้ : ต่อ ปักกิ่ง กั๋วอัน
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : ปักกิ่ง กั๋วอัน ชนะ 0-2,0-3
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%

อัตราสูงต่ำ 3.0 ต่ำ 85

เนื้อหาใกล้เคียง