ตารางบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : เฟเรนซ์วารอส vs พริสติน่า

อังคาร ที่ 6 กรกฎาคม เฟเรนซ์วารอส vs พริสติน่า

อังคาร ที่ 6 กรกฎาคม สถิติที่พบกันระหว่าง เฟเรนซ์วารอส vs พริสติน่า

เฟเรนซ์วารอส จากลีกา 1 ฮังการี่ อันดับที่ 4 เก็บได้ 0 แต้ม ลงเล่น 0 เกม ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 0 ได้ +0 ลูก เสีย -0 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 0% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 5 : เฟเรนซ์วารอส มีครบเครื่องทั้งรุกที่ดุดันและรับที่เหนียวแน่น แล้ว 8 เกมหลังที่พลิกเก็บชัยชนะรวดก็ซัดกระจุยกระจายไปหลายเกม และ 1 เกมในนั้นก็แตะ 5 ประตูที่ไล่ถล่มเฮล์มสเตเท่น

พริสติน่า จากโคโซโว ซุปเปอร์ลีกา อันดับที่ 1 เก็บได้ 0 แต้ม ลงเล่น 0 เกม ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 0 ได้ +0 ลูก เสีย -0 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 0% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 4 แพ้ 1 : ทรงบอลของพริสติน่ากลับมาดุดันอีกครั้ง หลังจากอุ่นเครื่องชนะ เอฟเค สเกนดิจา 2-0 และต่อเนื่องมาอีก 2 เกมใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบคัดเลือก ด้วยการพลิกชนะ 2-0 เหมือนกัน

ส่งผลให้บ้านผลบอลเปิดราคาคู่นี้ออกมาที่ เฟเรนซ์วารอส ต่อ 2/2.5 ถึงแม้ เฟเรนซ์วารอส จะมีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นและดุดันกว่าพริสติน่า แต่ว่าเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบคัดเลือก คืนนี้ก็มองว่าสูงเกินไปกับเรทราคาต่อที่บ่อนพนันตั้งไว้ ต่อให้พลิกชนะพริสติน่าได้ตามคาด ก็มีโอกาสน้อยมากที่จะหนีห่าง 3 ประตู เพราะฉะนั้นเกมนี้หันมาอยู่รองพริสติน่าดีที่สุด

แนะนำให้ : รอง พริสติน่า
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : พริสติน่า ชนะ 1-0,2-1
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%

อัตราสูงต่ำ 3+3.5 ต่ำ 85

เนื้อหาใกล้เคียง