แนวทางบอลฟินแลนด์ พรีเมียร์ : อินเตอร์ ตูร์คู vs อิลเวส

ศุกร์ ที่ 31 อินเตอร์ ตูร์คู vs อิลเวส

สถิติการพบกันล่าสุดของทั้งสองทีม

ศุกร์ ที่ 31 สถิติที่พบกันระหว่าง อินเตอร์ ตูร์คู vs อิลเวส

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ อินเตอร์ ตูร์คู

ศุกร์ ที่ 31 ผลงาน 5 นัดล่าสุดของ อินเตอร์ ตูร์คู

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ อิลเวส

ศุกร์ ที่ 31 ผลงาน 5 นัดล่าสุดของ อิลเวส

การแข่งขันฟุตบอลการ เวียกคุสลีก้า ฟินแลนด์ คู่นี้จะเป็นการลงสนามของจ่าฝูงอันดับที่ 1 อินเตอร์ ตูร์คู พบกับการมาเยือนของทีมอันดับ 3 อิลเวส ทั้ง 2 ฝ่ายถือว่าอยู่ในระดับมาตรฐานเดียวกัน เป็นทีมในกลุ่มหัวตารางทั้งคู่ทำให้เกมนี้น่าจะลุ้นสนุกได้ทั้ง 2 ฝ่าย

สถิติเก่าของสองทีมที่เคยเจอกันมา 5 นัดนั้นเจ้าบ้านชนะ 1 ทีมเยือนชนะ 2 และเสมอกันอีก 2 ก็ดูเหมือนจะไม่ได้เปรียบเสียเปรียบกันมากนัก น่าจะรู้ทางกันอยู่พอสมควรคงจะต้องลุ้นกันในหน้างาน เจ้าถิ่นนั้นลงสนามในเกมลีกมา 10 นัดชนะ 5 เสมอ 2 แพ้ 3 ก็ถือว่ายังอยู่ในระดับมาตรฐานของตัวเอง ส่วนทีมเยือนลงสนามไปแล้วทั้งหมด 9 แมตซ์ชนะ 4 เสมอ 4 แพ้ 1 หากเทียบกันแล้วก็ถือว่าผลงานนั้นเท่ากันเลยทีเดียว ดูแล้วน่าจะมีเสมอมากกว่าสำหรับเกมนี้

ทำให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ อินเตอร์ ตูร์คู ต่อ 0/0.5 แม้ว่าเจ้าบ้านจะเล่นในสนามของตัวเอง แต่เกมในถิ่นนั้นก็ดูจะเสมอตัวเพราะหากเทียบกับทีมเยือนแล้วพวกเขาก็ทำผลงานนอกบ้านได้ดีเช่นเดียวกัน และแน่นอนว่าฟอร์มคู่นี้ไม่ทิ้งห่างกันแบบนี้มีเสมออย่างแน่นอน แต่ก็น่าจะฟันธงให้เจ้าบ้านได้เปรียบเอาไว้ก่อน เพราะราคาเปิดมาถูก ถ้าหากมีจังหวะจบได้ คงจะชูชัยในบ้านได้สำเร็จ

แนะนำให้อยู่ : ต่อ อินเตอร์ ตูร์คู
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : อินเตอร์ ตูร์คู ชนะ 1-0,2-1
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 80 %

เนื้อหาใกล้เคียง