เฟร็ด ตั้งเป้าพาปีศาจแดงคว้า 3 แชมป์ในปี 2020

เฟร็ด ตั้งเป้าพาปีศาจแดงคว้า 3 แชมป์ในปี 2020

เฟร็ด มิดฟิลด์ชาวบราซิลเลี่ยนของทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าทีมของเขามีโอกาสที่ดีในการคว้าแชมป์ลีกคัพ ,เอฟเอ คัพ และ ยูโรป้าลีก ในฤดูกาลนี้

ทีมปีศาจแดงขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 5 ของพรีเมียร์ลีกและตามหลังทีมในอันดับที่ 4 อย่าง เชลซี เหลือแค่เพียง 1 คะแนนเท่านั้น หลังบุกไปเอาชนะ เบิร์นลีย์ ถึงถิ่นด้วยสกอร์ 2-0 เฟร็ด กลับมาเป็นตัวหลักภายในทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ และกลับมาทำผลงานได้ดีจนยึดตัวจริงถาวรเรียบร้อยแล้ว

“อันดับแรกเลย ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะและต้อกงารคว้าถ้วยแชมป์ด้วยเช่นกัน ผมคิดว่าพวกเรามีโอกาสที่ดีมากๆในการคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วย – อย่างเช่นแชมป์ลีกคัพ ,เอฟเอ คัพ และ ยูโรป้าลีก ซึ่งมันสำคัญสำหรับพวกเรามากๆและพวกเราตั้งตารอคอยที่จะคว้าแชมป์เหล่านี้” เฟร็ด ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ของสโมสร

“ผมหวังว่าผมจะสามารถทำผลงานที่ดีที่สุดเพื่อทีมและหวังว่าเราจะคว้าถ้วยแชมป์ได้ในปี 2020 พวกเรามีเกมที่ยอดเยี่ยมในการเอาชนะทีมใหญ่หลายๆทีมและพวกเราต้องพัฒนาต่อไปในปีหน้า พวกเราต้องให้ความสำคัญกับทุกๆเกมเท่ากันหมดและคว้าชัยชนะให้ได้ต่อเนื่องเพราะว่าพวกเราจะต้องพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ”

เนื้อหาใกล้เคียง