ขอเครดิต!! โค้ชแอลเอ แนะ ซาลาห์ จับตาดู เมสซี่ ไว้เป็นตัวอย่าง

ขอเครดิต!! โค้ชแอลเอ แนะ ซาลาห์ จับตาดู เมสซี่ ไว้เป็นตัวอย่าง

บ็อบ แบรดลีย์ อดีตเฮ้ดโค้ชของทีมชาติอียิปต์ ซึ่งตอนนี้เป็นเฮ้ดโค้ชของทีมแอลเอ เอฟซี ในซึ่งเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ ออกมาเปิดเผยคำแนะนำของเขาที่บอกให้ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ จับตาดูการเล่นของ ลิโอเนล เมสซี่ เอาไว้ให้ดี

กุนซือวัย 62 ปี เคยคุมทีมชาติอียิปต์ในช่วงปี 2011 และ 2013 ซึ่งยังเป็นช่วงเวลาที่ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ แจ้งเกิดขึ้นมาใหม่ๆ และ แบรดลีย์ เชื่อว่าคำแนะนำของเขาได้ถูก โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ นำไปปรับใช้ได้ดีทีเดียว “โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ พัฒนาขึ้นมาอย่างมากมายนับตั้งแต่เขาออกจากประเทศอียิปต์ไปเล่นในยุโรป” บ็อบ แบรดลีย์ กล่าวกับ Sada El Balad.

“ผมแนะนำให้เขาจับตาดู ลิโอเนล เมสซี่ เอาไว้ให้ดีๆ ดังนั้นแล้วเขาจะได้สามารถพัฒนาฟอร์มการเล่นและฝีเท้าของเขาได้ ซึ่งเขาเองก็พัฒนาตามคำแนะนำของผมเช่นเดียวกัน ซึ่งในตอนนั้นผมเปลี่ยนตำแหน่งให้เขาลงมาเล่นในตำแหน่งที่ต่ำลงกว่าเดิม เพราะว่าเขาเป็นนักเตะที่มีความเร็ว และตอนนี้เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย”

ซาลาห์ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 16 ประตูกับ 6 แอสซิส จากการลงสนาม 26 เกมในพรีเมียร์ลีก และกำลังพาทีม ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยแรกได้ในรอบ 30 ปี เลยทีเดียว

เนื้อหาใกล้เคียง