ลิเวอร์พูล เปิดตัวเสื้อแข่งเหย้าฤดูกาล 2024-25 อย่างเป็นทางการแล้ว โดยมี ซาลาห์ ติดอยู่ในภาพ ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีกระแสย้ายออก

ลิเวอร์พูล เปิดตัวเสื้อแข่งเหย้าฤดูกาล 2024-25 อย่างเป็นทางการแล้ว

ลิเวอร์พูล ได้ผลิตภัณฑ์กีฬาไนกี้เป็นผู้ออกแบบ ซึ่งใช้สีแดงสดเป็นพื้นหลัก โดยแบบริ้วสีเหลืองในแนวทางลงไปบนเนื้อผ้า แล้วให้คอเสื้อออกมา 5 เหลี่ยมตัดด้วยขอบสีขาวแบบมีริ้วสีแดงสีเหลืองเพิ่มให้สะดุดตา แรงบันดาลใจของทีมดีไซเนอร์ให้การทำเสื้อเหย้า ลิเวอร์พูล ฤดูกาล 2024-25 นี้มาจากเสื้อแข่งเหย้าปี 1984 ที่พื้นหลักสีแดงตัดด้วยลายทางชอล์กสไตร์ปสีเหลืองนั่นเอง

“ผมนี่ชอบมากกับเสื้อแข่งเหย้าฤดูกาลหน้าของเรา” เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กัปตันทีมกล่าว “รักตรงที่นำอารมณ์แบบย้อนยุคกลับมา เราคือสโมสรที่สร้างขึ้นจากความรุ่มรวยประวัติศาสตร์ และทีมชุดปี 1984 ก็ประสบความสำเร็จมากสุดทีมหนึ่ง ผมมั่นใจว่าแฟนบอลเราจะซาบซึ้งไปกับการเชื่อมโยงเหล่าตำนานสโมสรเหล่านั้น”

จุดสังเกตคือ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่มีปัญหากับผู้จัดการทีมอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ มาเป็นนายแบบด้วย ส่วนทาง อาลีสซง เบ็คเกอร์ ที่มีข่าวพิจารณาอนาคตก็โผล่ รวมถึงกัปตันทีม เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ที่มีสัญญาถึงเดือนมิถุนายน ปี 2025 ต่างถ่ายแบบครบ นอกจากนี้ยังมี ดาร์วิ่น นูนเญซ และ หลุยส์ ดีอาซ ที่ปรากฏในคลิปวิดีโอ แต่ที่เด่นสุดหนีไม่พ้นทาง โคดี้ กัคโป ถูกโปรโมตเป็นภาพหลัก

เนื้อหาใกล้เคียง