ตารางบอล บุนเดสลีก้า เยอรมัน : มึนเช่นกลัดบัค vs บาเยิร์น มิวนิค

ศุกร์ ที่ 13 สิงหาคม มึนเช่นกลัดบัค vs บาเยิร์น มิวนิค

ศุกร์ ที่ 13 สิงหาคม สถิติที่พบกันระหว่าง มึนเช่นกลัดบัค vs บาเยิร์น มิวนิค

มึนเช่นกลัดบัค อันดับที่ 3 เก็บได้ 0 แต้ม ลงเล่น 0 เกม ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 0 ได้ +0 ลูก เสีย -0 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 0% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 4 แพ้ 1 : เป็นผลงานชิ้นโบว์แดงของทัพนักเตะมึนเช่นกลัดบัคเลยก็ว่าได้กับการแข่งขัน 4 เกมหลัง เพราะพลิกเก็บชัยชนะได้ทุกที่ทั้งในบ้านนอกบ้านและสนามกลาง แล้วก็มีเพียงแค่ประตูเดียวที่เสียให้โกรนิงเก้น

บาเยิร์น มิวนิค อันดับที่ 13 เก็บได้ 0 แต้ม ลงเล่น 0 เกม ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 0 ได้ +0 ลูก เสีย -0 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 0% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 : ตอนอุ่นเครื่อง บาเยิร์น มิวนิค ส่งชุดผสมลงเล่นและก็มีตัวหลักปะป่นอยู่ 2-3 ตำแหน่ง แต่ว่าผลการแข่งขันที่ออกมากลับไม่ได้เรื่องมีเพียงแค่เสมอกับแพ้ แล้วก็มีไม่ต่ำกว่า 2 ประตูที่เสียต่อเกมด้วย

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 1 ลูก เรทราคาต่อที่บ่อนพนันเปิดมากั้นในเกมแรก แพงใช้ได้เลยกับฟอร์มการเล่นของ บาเยิร์น มิวนิค ที่ยังไม่ได้เรื่อง หากพลิกกลับมาเทียบมึนเช่นกลัดบัคแล้ว ถือว่าสวนทางกันชัดเจน เลยทำให้โมเมนตั้มทำเงินเบี่ยงเบนมาเรทราคารองของมึนเช่นกลัดบัค และอาจจะมองถึงชัยชนะเหนือ บาเยิร์น มิวนิค ด้วย

แนะนำให้ : รอง มึนเช่นกลัดบัค
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : มึนเช่นกลัดบัค เสมอ 0-0,1-1 ,ชนะ 2-1
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%
สามารถ ดูบอลสด ผ่านทางเว็บเทพทีเด็ดได้เลย

อัตราสูงต่ำ 3.5+4 ต่ำ 85