บุนเดสลีกา เยอรมัน พบกันระหว่าง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค vs ไมนซ์ 05

มึนเช่นกลัดบัค vs ไมนซ์

สถิติที่พบกันของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค vs ไมนซ์ 05

สถิติที่พบกันระหว่าง มึนเช่นกลัดบัค vs ไมนซ์

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

5 นัดล่าสุดของ มึนเช่นกลัดบัค

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ไมนซ์ 05

5 นัดล่าสุดของ ไมนซ์

ผลงานที่ผ่านมา 7 นัดหลังสุดของมึนเช่นกลัดบัค ชนะ 4 เสมอ 2 แพ้ 1 ยิงได้ 15 เสีย 9 มี 14 แต้มอยู่อันดับที 3 ส่วนผลงานทางด้านไมนซ์ 05 ลงแข่งขันมาแล้ว 7 นัดชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 2 ยิงได้ 4 เสีย 4 มี 9 แต้มอยู่อันดับที่ 8 ของตารางโคจรมาเจอกันในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา

ฟอร์มมึนเช่นกลัดบัคที่เล่นเป็นเจ้าบ้าน 20 นัดหลังสุด ชนะ 13 เสมอ 3 แพ้ 4 อัตราการชนะ 65% ถือว่าทำผลงานในบ้านได้ยอดเยี่ยมทีเดียว ส่วนฟอร์มไมนซ์ที่เล่นเป็นทีมเยือน 20 นัดหลังสุดชนะ 10 เสมอ 6 แพ้ 4 อัตราการชนะ 50% ผลงานนอกบ้านถือว่าไม่เลวทีเดียว

สถิติการเคยเจอกันมา 10 นัดหลังสุดทางด้านของมึนเช่นกลัดบัคชนะ 3 เสมอ 4 แพ้ 3 อัตราการชนะ 30%

เกมนี้สิงห์หนุ่มได้เปิดบ้านรับการมาเยือนของไมนซ์ 05 จุดแข็งของเจ้าถิ่นอยู่ที่การได้เล่นในบ้านทำผลงานได้ค่อนข้างดีคาดว่า เกมนี้คงจะเป็นฝ่ายเดินหน้าเปิดเกมบุกเข้าใส่ ทีมเยือนเกมนี้คงต้องมาเน้นรับเป็นหลักอาศัยจังหวะโต้เล่นงานเข้าใส่เป็นชุดสถิติที่เจอกันมา 10 เกมหลังถือว่าไม่เลวสำหรับไมนซ์ 05 แต่ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้สิงห์หนุ่มทำผลงานได้ค่อนข้างดีดูทรงแล้ว เกมนี้เจ้าบ้านคงจะครองเกมได้มากกว่าสถิติในบ้านช่วงหลังถือว่าค่อนข้างดีอัตราการชนะค่อนข้างสูงแถมราคาเปิดมาไม่แรง งานนี้ขอเสี่ยงต่อดีกว่าโอกาสเบียดเอาชนะได้ 1 ประตูมีมากทีเดียว

อลาสซาเน่ เพลอา มึนเช่นกลัดบัค

อลาสซาเน่ เพลอา : มึนเช่นกลัดบัค

ราคาบอลวันนี้ : มึนเช่นกลัดบัค ต่อ ครึ่งควบลูก
ฟันธง : ต่อเจ้าบ้านงานนี้หลับสบายยันเช้า
ลงสกอร์ : มึนเช่นกลัดบัค ชนะ 2-0 หรือ 3-0