แนวทางบอล บราซิล ซีรี่บี : กอริติบ้า vs เรโม เบเลม

ศุกร์ ที่ 2 กรกฎาคม กอริติบ้า vs เรโม เบเลม

ศุกร์ ที่ 2 กรกฎาคม สถิติที่พบกันระหว่าง กอริติบ้า vs เรโม เบเลม

กอริติบ้า อันดับที่ 2 เก็บได้ 16 แต้ม ลงเล่น 7 เกม ชนะ 5 เสมอ 1 แพ้ 1 ได้ +8 ลูก เสีย -3 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 71% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 4 แพ้ 1 : กอริติบ้า ไม่แพ้ในลีกมา 5 เกมติดต่อกันแล้ว และ 4 เกมที่พลิกชนะ วิลา โนว่า , วิตอเรีย บีเอ ,กัวรานี่ เอสพี ,คอนฟิแองก้า ก็มีคลีนชีทควบคู่ทุกเกม ตั้งแต่หน้าบ้านยันนอกบ้าน รวมถึงเกมที่สนามกลางด้วย

เรโม เบเลม อันดับที่ 17 เก็บได้ 7 แต้ม ลงเล่น 7 เกม ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 2 ได้ +4 ลูก เสีย -8 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 14% สถิติ 5 เกมหลังสุด เสมอ 3 แพ้ 2 : นับตั้งแต่ เรโม เบเลม พลาดท่าแพ้ อัตเลติโก มิไนโร่ ในเกมบราซิลคัพ ก็โงหัวไม่ขึ้นอีกเลย จ่มปักอยู่กับคำว่าแพ้และเสมอมาตลอด แล้วมีอยู่หลายเกมที่ไม่สามารถพังประตูจากคู่แข่งได้ทั้งในบ้านนอกบ้าน

ส่งผลให้ตารางบอลวันนี้เปิดราคาออกมาที่ กอริติบ้า ต่อ 0.5 ไม่ว่าบ่อนพนันจะปักป้ายราคามากั้นเท่าไหร่ก็ควรไปต่อกับทางกอริติบ้า เพราะเกมสุดสัปดาห์นี้มีเกินร้อยเปอร์เซ็นที่จะพลิกเก็บชัยชนะไปได้ตามที่คาดการณ์ และอาจจะมีคลีนชีทควบคู่ด้วย เพราะว่า เรโม เบเลม แพ้ทางกอริติบ้า ตลอด 4 เกมที่พบกันมามีแต่แพ้ แล้วแต่ละเกมก็มีไม่ต่ำกว่า 2 ประตูที่เสียให้กอริติบ้า

แนะนำให้ : ต่อ กอริติบ้า
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : กอริติบ้า ชนะ 1-0,2-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%

อัตราสูงต่ำ 2.0 ต่ำ 85