วิเคราะห์บอล โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก : วิตอเรีย กิมาไรส์ vs สปอร์ติ้ง ลิสบอน

เสาร์ ที่ 7 พฤศจิกายน สถิติที่พบกันระหว่าง วิตอเรีย กิมาไรส์ vs สปอร์ติ้ง ลิสบอน

เสาร์ ที่ 7 พฤศจิกายน สถิติที่พบกันระหว่าง วิตอเรีย กิมาไรส์ vs สปอร์ติ้ง ลิสบอน

วิตอเรีย กิมาไรส์ อันดับที่ 6 เก็บได้ 10 แต้ม ลงเล่น 6 เกม ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 2 ได้ +4 ลูก เสีย -3 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 50% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 : อยู่ในเกณฑ์ที่ดีเลยกับการแข่งขัน 5 เกมหลัง เพราะกิมาไรส์พลาดท่าแพ้ บราก้า กับเสมอ ริโอ อาฟ อย่างละ 1 เกม ส่วนที่เหลืออีก 3 เกมชนะปากอส 1-0,เบาวิสต้า 1-0 และ กิล วิเซนเต้ 2-1

สปอร์ติ้ง ลิสบอน อันดับที่ 1 เก็บได้ 16 แต้ม ลงเล่น 6 เกม ชนะ 5 เสมอ 1 แพ้ 0 ได้ +15 ลูก เสีย -4 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 83% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 4 เสมอ 1 : ไม่ว่าทัพนักเตะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน จะเจอกับคู่แข่งหน้าไหนก็ต่อกรได้หมด จนทะเยอทะยานขึ้นไปรั้งบัลลังก์จ่าฝูง และก็กลายเป็นทีมเดียวใน โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก ที่ยังไม่พลาดท่าแพ้ต่อทีมไหน

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต่อ 0/0.5 แม้ว่า วิตอเรีย กิมาไรส์ จะยกระดับการเล่นขึ้นมาใกล้เคียงกับทาง สปอร์ติ้ง ลิสบอน แต่ก็ยังเทียบชั้นกันไม่ได้อยู่ดี ดังนั้นเกมสุดสัปดาห์นี้เลยเลือกที่จะเดินหน้าต่อไปกับทาง สปอร์ติ้ง ลิสบอน เชื่อว่าขุมกำลังดุดันพอที่จะบุกมาขย้ำ วิตอเรีย กิมาไรส์ คาบ้าน แต่จะจบแบบถล่มหรือเฉือนนั้นต้องตามดู

ทีเด็ดบอลวันนี้แนะนำให้ : ต่อ สปอร์ติ้ง ลิสบอน
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : สปอร์ติ้ง ลิสบอน ชนะ 0-1,0-2
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%

อัตราสูงต่ำ 2+2.5 ต่ำ 85