ฟันธงบอล สก็อตแลนด์ ลีก คัพ : ควีนส์ ปาร์ค vs ควีน ออฟ เซาธ์

อังคาร ที่ 10 พฤศจิกายน สถิติที่พบกันระหว่าง ควีนส์ ปาร์ค vs ควีน ออฟ เซาธ์

อังคาร ที่ 10 พฤศจิกายน สถิติที่พบกันระหว่าง ควีนส์ ปาร์ค vs ควีน ออฟ เซาธ์

ควีนส์ ปาร์ค กลุ่ม G อันดับที่ 5 เก็บได้ 0 แต้ม ลงเล่น 2 เกม ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 2 ได้ +0 ลูก เสีย -3 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 0% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 3 : ผลการแข่งขัน 4 เกมหลังของ ควีนส์ ปาร์ค อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แม้จะมีสะดุดเสมอกับ สแตร์ลิ่ง อัลเบี้ยน กลางเดือน แต่ว่าจากหลังจากนั้นเก็บกินเรียบหมด พร้อมกับเก็บคลีนชีทควบคู่ไปด้วย

ควีน ออฟ เซาธ์ กลุ่ม G อันดับที่ 4 เก็บได้ 3 แต้ม ลงเล่น 3 เกม ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 0 ได้ +4 ลูก เสีย -4 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 0% สถิติ 5 เกมหลังสุด เสมอ 2 แพ้ 3 : ลากยาวมา 18 เกมติดต่อกันแล้วที่ทางด้าน ควีน ออฟ เซาธ์ ไม่สามารถเอาชนะทีมไหนได้ แล้วผลการแข่งขันที่ออกมาก็เป็นผลแพ้มากกว่าเสมอ แถมยังเสียประตูในเกมที่พลาดท่าแพ้เยอะด้วย

ส่งผลให้โปรแกรมบอลวันนี้เปิดราคาออกมาที่ ควีน ออฟ เซาธ์ ต่อ 0/0.5 ถึงแม้ ควีน ออฟ เซาธ์ จะโลดแล่นอยู่ลีกสูงกว่า แต่ว่าผลการแข่งขันที่ผ่านมานั้นไม่ได้เรื่องเลย หลุดฟอร์มแพ้กับเสมอตลอด ตั้งแต่ต้นปียันท้ายปี ต่อให้เกมนี้จะเจอกับ ควีนส์ ปาร์ค ที่อยู่ดิวิชั่น 2 ก็ไม่มีทางบุกมาเอาชนะได้แน่นอน อย่างมากคงทำได้แค่เสมอเท่านั้นหรือไม่งั้นก็อาจจะพลาดท่าแแพ้เพิ่ม

แนะนำให้ : รอง ควีนส์ ปาร์ค
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : ควีนส์ ปาร์ค เสมอ 0-0,1-1 ,ชนะ1-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%

อัตราสูงต่ำ 2.5 ต่ำ 85

เนื้อหาใกล้เคียง