นาโปลี สู้เต็มที่ขอรั้ง คูลิบาลี ไม่ย้ายซบ ผีแดง

นาโปลี สู้เต็มที่ขอรั้ง คูลิบาลี ไม่ย้ายซบ ผีแดง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะต้องกินแห้วซะแล้ว หลังจากที่สโมสร นาโปลี กล่าวว่าพวกเขาจะรั้งตัว คาลิดู คูลิบาลี เซ็นเตอร์แบ็คตัวเก่งของพวกเขาเอาไว้กับทีมให้ได้ ตามรายงานของทาง Gazzetta dello Sport

กองหลังของทีม อัซซูรา มีข่าวเชื่อมโยงกับหลายทีมในยุโรป โดยมี แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในทีมที่ให้ความสนใจสตาร์รายนี้ แต่สื่อแดนมะกะโรนีรายงานว่า นาโปลี ตั้งใจที่จะรั้งตัวนักเตะคนสำคัญของพวกเขาไว้ให้ได้และต้องการที่จะให้เจ้าตัวเป็นกำลังหลักของทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

เรอัล มาดริด และ ปารีส แซง-แชร์กแมง ก็ตามดูฟอร์มการเล่นของนักเตะทีมชาติ เซเนกัล รายนี้ซึ่งย้ายจาก เกงค์ มายังถิ่น สตาดิโอ ซานเปาโล เมื่อปี 2014 และได้รับการสถาปนาให้เป็นหนึ่งในเซ็นเตอร์แบ็คที่เกงที่สุดในโลกเมื่อไม่กี่ปีมานี้ และทางต้นสังกัดของเจ้าตัวก็พร้อมที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยอีกหนึ่งเท่าตัวในสัญญาฉบับใหม่เพื่อรั้งตัวไว้ให้ได้

ทำให้ทาง โอเล กุนนาร์ โซลชา ซึ่งเพิ่งได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีม ปีศาจแดง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา จะต้องมองหาตัวเลือกอื่น ๆ ในแผงกองหลังต่อไป โดยพวกเขาตกเป็นข่าวกับ แฮร์รี แม็คไกวร์ ของทาง เลสเตอร์ ซิตี้ และ มัทไธส์ เดอ ลิกต์ เซ็นเตอร์แบ็คดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

เนื้อหาใกล้เคียง