เรือใบ เตรียมจับ ซิลวา ต่อสัญญายาวกันท่า มาดริด

เรือใบ เตรียมจับ ซิลวา ต่อสัญญายาวกันท่า มาดริด

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมที่จะส่งสัญญาที่มีระยะเวลายาวนานถึง 6 ปีให้กับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสพิจารณา มิดฟิลด์จอมเทคนิคย้ายจาก โมนาโก มาอยู่กับทีมเรือใบสีฟ้าในปี 2017 และเจ้าตัวก็ทำไปแล้วทั้งหมด 17 ประตูและอีก 19 แอสซิสต์ ในการลงสนามทั้งหมด 91 นัดให้กับทีมแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก แม้ว่าในช่วงแรกจะมีปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นอยู่บ้างแต่ในช่วงหลัง ซิลวา ถือเป็นตัวหลักในทีมมาโดยตลอด

ดาวเตะวัย 24 ปียังคงมีเวลาในสัญญากับต้นสังกัดอยู่ยาวนานอีกถึง 3 ปีที่จะต้องอยู่ใน เอติอัด สเตเดี้ยม แต่ตามรายงานของ The Sun แมนฯ ซิตี้ พร้อมที่จะปรับขึ้นเงินค่าเหนื่อยของ ซิลวา ให้สูงขึ้นเพื่อต่อสู้กับความสนใจที่คาดว่าจะมาจาก 2 ยักษ์ใหญ่แห่งสเปนไม่ว่าจะเป็นทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลนา

รายงานข่าวยังระบุว่าขณะนี้ ซิลวา รับค่าเหนื่อยกับต้นสังกัดอยู่ที่ประมาณ 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่อาจจะได้รับการเสนอเงินเพิ่มขึ้นอีกถึง 2 เท่าเพื่อรับประกันว่าเจ้าตัวจะไม่ไปให้ความสนใจข้อเสนอที่จะมาจากทั้ง มาดริด และบาร์ซ่า และจะยอมอยู่เล่นฟุตบอลที่อังกฤษต่อไป แบร์นาร์โด้ ซิลวา ทำไปแล้วทั้งหมด 8 ประตูและอีก 8 แอสซิสต์ ในการลงสนามทั้งหมด 38 นัดให้กับทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง