ทรรศนะบอล นิการากัว พรีเมียร่า ดิวิชั่น : จาลาปา vs เรอัล เอสเทล

เสาร์ ที่ 18 เมษายน จาลาปา vs เรอัล เอสเทล

เสาร์ ที่ 18 เมษายน สถิติที่พบกันระหว่าง จาลาปา vs เรอัล เอสเทล

จาลาปา : อันดับที่ 5 เสียหายอย่างหนัก หลังจากโดน มานากัว เอฟซี ถล่มไป 6 ประตู 1 แล้ว 4 เกมหลังสุดก็ลงเอยด้วยความพ่ายแพ้ 2 เกม เสมอ 2 ยิ่งไปกว่านั้น คือทำได้ประตูเดียวจากเกมที่พบกับ มานากัว เอฟซี สภาพทีมในตอนนี้ค่อยข้างแย่ แล้วเกมนี้ต้องมาเจองานหนักอย่าง เรอัล เอสเทล อีก คงไม่ไหวที่จะเคลียแน่นอน ให้เต็มที่ แค่ยันเสมอในช่วงครึ่งแรก หลังจากนั้นน่าจะโดน เรอัล เอสเทล ใส่ไม่ยั้งตามสไตส์ทีมหัวตาราง

เรอัล เอสเทล : อันดับที่ 2 ดูแผ่วลงไปเหมือนกันหลังจากชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 1 ทำให้ช่องว่างระหว่างอันดับที่ 1 ห่างออกไปเป็น 7 คะแนน แต่ว่าเกมนี้ก็มีลุ้นที่จะตื้นขึ้นไปได้เหมือนกัน เพราะออกมาเยือนทีมที่อยู่ในช่วงขาลงอย่าง จาลาปา บวกกับความพร้อมของนักเตะตัวหนักที่ฟิตสมบูรณ์ น่าจะทำได้ตามเป้า เพราฉะนั้นเกมนี้อยู่ข้าง เรอัล เอสเทล ได้ ขนาดเกมล่าสุดที่พบกันยังเอาชนะไปได้ 2 ประตูต่อ 0 แล้วเกมนี้จะไปเหลืออะไร

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ เรอัล เอสเทล ต่อ 0.5 หวังผลกันที่ 1 ประตู ดูเหมือนจะเข้าทางเท้านักเตะ เรอัล เอสเทล มากกว่า เพราะช่วงหลังมีสถิติการทำประตูที่ดีและค่อนข้างจะเสียประตูยาก ต่างจาก จาลาปา ที่เสียทีเดียว 6 ประตูในเกมล่าสุด คาดว่าชัยชนะในเกมสุดสัปดาห์นี้ตกเป็นของ เรอัล เอสเทล ตามที่วิเคราะห์แน่นอน ส่วนผลการแข่งขันจะลงเอยแบบเฉือนหรือแบบถล่มนั้นต้องมาลุ้นกันดูอีกทีในช่วงท้ายเกม

จากที่ได้วิเคราะห์บอลคู่นี้แนะนำให้ : ต่อ เรอัล เอสเทล
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : เรอัล เอสเทล ชนะ 0-1,0-2
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 80 %

อัตราสูงต่ำ 2.5 ต่ำ 80

เนื้อหาใกล้เคียง