ชิรูด์ บวกว่า ความวิเศษราวเวทย์มนต์ของอาซาร์ทำให้ผมเเทบเป็นบ้า

ชิรูด์ เผย ความวิเศษราวเวทย์มนต์ของอาซาร์ทำให้ผมเเทบเป็นบ้า

กองหน้าเชลซียอมรับว่า รู้สึกทึ่งกับความสามารถของศูนย์หน้าชาวเบลเยี่ยมเพื่อนร่วมทีมนับตั้งเเต่วันเเรกที่ได้ฝึกซ้อมร่วมกันที่เชลซี โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสของเชลซี บอกว่าเพื่อนร่วมทีมของเขาอย่างอาซาร์เป็นนักมายากล หลังจากได้ฝึกซ้อมร่วมกับเขา โดยนักเตะชาวเบลเยี่ยมทำให้ชิรูด์ทึ่งในความสามารถมาก

ชิรูด์ ย้ายจากฝรั่งเศสมาพรีเมียร์ลีกครั้งเเรกโดยการร่วมทีมอาร์เซน่อลขณะเดียวกันคู่เเข่งคนสำคัญของเขาคืออาซาร์ที่อยู่เชลซี ก่อนที่ชิรูด์จะย้ายมาร่วมทัพเชลซีเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพื่อโอกาสลงเล่นที่มากขึ้นสำหรับติดทีมชาติฝรั่งเศสไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย

ศูนย์หน้าวัย 32 ปี ยังคงทึ่งในความสามารถของเพื่อนร่วมทีม เมื่อเขาเเสดงทักษะที่น่าตกตะลึงออกมา ชิรูด์ให้สัมภาษณ์ว่า “เมื่อผมได้ฝึกซ้อมร่วมกับอาซาร์เป็นครั้งเเรกตอนย้ายมาอยู่เชลซี ผมถึงกับบอกตัวเองว่า บ้าไปแล้ว มันยากที่จะเเย่งบอลออกจากเท้าของเขา บางครั้ง มันมีผู้เล่นสองถึงสามคนอยู่รอบๆเขาเเละเขายังคงสามารถจัดการ จนสามารถเอาตัวรอดออกมาจากช่องว่างเเคบๆได้ เขาเป็นนักเวทย์มนต์ เขาน่าประทับใจมาก ตอนนี้ ผมเริ่มที่จะรู้วิธีการเล่นกับเขา เเละผมจะไม่เอาตัวของผมไปอยู่ใกล้เขา มันดีสำหรับผมเเละเขา”

เนื้อหาใกล้เคียง