ชุดขาว เตรียมจับ โปเช็ตติโน่ คุมทีมปีหน้า

ชุดขาว เตรียมจับ โปเช็ตติโน่ คุมทีมปีหน้า

มีรายงานว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังจะย้ายออกจากสโมสรเพื่อไปคุม เรอัล มาดริด หลังจากที่จบฤดูกาล 2018-19 โปเช็ตติโน่ ที่ผ่านมาถูกเชื่อมโยงกับการไปรับงานที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอย่างยาวนานและความสนใจนั้นยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้นเมื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกสถูกไล่ออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อต้นเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามารับหน้าที่ผู้จัดการทีมชั่วคราวตอนนี้ดูเหมือนว่าจะมีโอกาสสูงที่จะได้รับหน้าที่คุมทีมปีศาจแดงอย่างถาวรเนื่องจากการทำงานที่น่าทึ่งของตนเองนับตั้งแต่ที่เข้ามารับหน้าที่คุมอดีตต้นสังกัดเของตนเอง ตอนนี้ โปเช็ตติโน่ มีการเชื่อมโยงอย่างมากกับการย้ายไปคุมทีมในถิ่น เบอร์นาบิว เนื่องจากอนาคตของ ซานติอาโกโซลารี่ ในฐานะนายใหญ่ของทีมแชมป์ยุโรปดูเหมือนจะไม่ปลอดภัยอีกแล้ว

ตามที่ The Sun รายงานทีม ลอส บลังกอส เตรียมที่จะจ่ายเงินสูงถึง 40 ล้านปอนด์เพื่อชดเชยให้กับทีมไก่เดือยทองเพื่อชดเชยกับการสูญเสียกุนซือชาวอาร์เจนตินาซึ่งได้เห็นทีมของตัวเองต้องพ่ายแพ้ในพรีเมียร์ลีก 2 นัดล่าสุดทั้งการพบกับ เบิร์นลีย์ และ เชลซี ก่อนที่จะเสมอกับ อาร์เซนอล ในนัดล่าสุด โดย โปเช็ตติโน่ เพิ่งจะเซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปีกับ สเปอร์ส เมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา แต่ตอนนี้เจ้าตัวอาจสามารถมองหาทางที่จะก้าวต่อไปในอาชีพผู้จัดการทีมของตนเองแล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง