ชุดขาว พร้อมทาบทาม อิคาร์ดี้ หลัง งูใหญ่ ตกรอบ ชปล

ชุดขาว พร้อมทาบทาม อิคาร์ดี้ หลัง งูใหญ่ ตกรอบ ชปล

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะฟื้นฟูความสนใจในตัวของ เมาโร อิคาร์ดี้ กัปตันทีม อินเตอร์ มิลาน หลังจากที่ทีมงูใหญ่จากอิตาลีต้องตกรอบแบ่งกลุ่มของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อินเตอร์ ต้องกระเด็นตกรอบไปเล่นในถ้วย ยูโรป้า ลีก แทนหลังจากที่ทำได้เพียงแค่เสมอกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาซึ่งส่งผลให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้เข้ารอบเป็นอันดับที่ 2 ผ่านเข้ารอบต่อไปพร้อมกับ บาร์เซโลน่า

ก่อนหน้านี้ทีมราชันย์ชุดขาวเคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการซื้อตัว อิคาร์ดี้ มาตั้งแต่ช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา แต่ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาเพิ่งบอกว่าเขาไม่ต้องการจะออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ จนกว่าจะสามารถคว้าแชมป์กับ อินเตอร์ ได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม AS รายงานว่าการตกรอบจาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ของสโมสรต้นสังกัดอาจทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเรื่องสภาพจิตใจของ อิคาร์ดี้ และอาจจะเพียงพอที่จะทำให้ มาดริด เดินหน้าทาบทามให้มาที่ เบอร์นาบิว อีกครั้งในเดือนมกราคม

ขณะที่ อินเตอร์ คาดว่าคงไม่ค่อยเต็มใจที่จะสูญเสียสตาร์คนสำคัญของทีม แต่อาจต่อสู้อย่างหนักหลังความผิดหวังในถ้วยยุโรปและอาจจะทำให้ต้องยอมรับการเสนอราคาเพื่อให้นักเตะมีโอกาสที่จะคว้าถ้วยแชมป์รายการใหญ่ของยุโรปได้ กองหน้าวัย 25 ปี ทำไปแล้ว 12 ประตูจากการลงเล่น 18 นัดในการแข่งขันทั้งหมดในฤดูกาลนี้ซึ่งรวมถึง 4 ประตูจาการลงเล่น 6 นัดใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนที่ อินเตอร์ จะตกรอบรายการนี้

เนื้อหาใกล้เคียง