เผย ชุดขาว มีโอกาสได้ โยวิช มากกว่า บาร์ซ่า

เผย ชุดขาว มีโอกาสได้ โยวิช มากกว่า บาร์ซ่า

มีรายงานว่า เรอัล มาดริด ในขณะนี้เป็นสโมสรที่น่าจะได้รับโอกาสในการเซ็นสัญญากับ ลูก้า โยวิช ในช่างตลาดนักเตะฤดูร้อนหลังจากจบฤดูกาลนี้ กองหน้าของ เบนฟิก้า ที่ขณะนี้กำลังถูกส่งยืมตัวมาเล่นให้กับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในบุนเดสลีกา ซึ่งคาดว่าจะทีมจากเยอรมันจะมีการใช้ออปชั่นเพื่อซื้อขากนักเตะรายนี้ในช่วงฤดูร้อนตามสัญญาที่ทำไว้กับยักษ์ใหญ่แห่งโปรตุเกสตอนที่ยืมตัวดาวยิงรายนี้มาใช้งาน

อย่างไรก็ตาม Marca สื่อของสเปนรายงานว่าไม่น่าเป็นไปได้มากนักที่กองหน้าดาวรุ่งจะยังคงลงล่าตาข่ายให้กับ แฟร้งค์เฟิร์ต ในฤดูกาลหน้าเนื่องจากผู้เล่นที่ได้รับยื่นข้อเสนอเพื่อให้ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว ยักษ์ใหญ่แห่ง ลาลีกา เป็น 1 ในสโมสรระดับท็อปของยุโรปที่มีความสนใจในตัวกองหน้าทีมชาติเซอร์เบียซึ่งทำไปแล้ว 21 ประตูและอีก 6 แอสซิสต์ ในการลงเล่นทั้งในบุนเดสลีกาและ ยูโรป้า ลีก สำหรับฤดูกาลปัจจุบัน

ก่อนหน้านี้ บาร์เซโลน่า ก็เคยมีข่าวว่าใกล้เคียงอย่างมากว่าน่าจะมีโอกาสที่สุดที่จะได้ โยวิช และเตรียมที่จะมีการยื่นข้อเสนอของซื้อตัวดาวเตะวัย 21 ปีอย่างเป็นทางการ แต่ปรากฏว่าคู่แข่งสำคัญร่วมลีกอาจอยู่นำหน้าทีมเจ้าบุญทุ่มในการที่จะได้ลายเซ็นของดาวยิงอนาคตไกลรายนี้ไปแล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง