แนวทางบอล บุนเดสลีกา 2 เยอรมัน : ซังค์ เพาลี vs ฮัมบูร์ก

ศุกร์ ที่ 13 สิงหาคม ซังค์ เพาลี vs ฮัมบูร์ก

ศุกร์ ที่ 13 สิงหาคม สถิติที่พบกันระหว่าง ซังค์ เพาลี vs ฮัมบูร์ก

ซังค์ เพาลี อันดับที่ 4 เก็บได้ 4 แต้ม ลงเล่น 2 เกม ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 0 ได้ +3 ลูก เสีย -0 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 50% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 3 : ทรงบอลของ ซังค์ เพาลี ดูดีตั้งแต่เกมแรกที่อุ่นเครื่อง และก็ต่อเนื่องมาเรื่อยๆจนออกสตาร์ท ส่วนเกมล่าสุดที่ลงแข่งขันในรายการ เดเอฟเบ โพคาล ก็บุกไปเฉือน มักเดเบิร์ก คาบ้านมาด้วยสกอร์ 3-2

ฮัมบูร์ก อันดับที่ 5 เก็บได้ 4 แต้ม ลงเล่น 2 เกม ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 0 ได้ +4 ลูก เสีย -2 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 50% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 4 เสมอ 1 : ฮัมบูร์ก ปิดท้ายปลายซีซั่นที่แล้วได้สวยหรู ด้วยการไล่ถล่ม บราวน์ชไวก์ ไป 4-0 และต่อจากนั้นก็มีผลการแข่งขันที่ดีต่อเนื่อง ก่อนที่เกม เดเอฟเบ โพคาลล่าสุดจะบุกมาขย้ำซ้ำ บราวน์ชไวก์ อีกรอบ 2-1

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ เสมอ สามแต้มสุดสัปดาห์นี้มีความหมายต่อทั้งสองทีมมาก หากทีมไหนเก็บได้ก็จะขึ้นไปรั้งอันดับที่ 1 ชั่วคราวทันที เท่าที่วิเคราะห์ดูฟอร์มการเล่นในช่วงหลังแล้ว ฮัมบูร์ก มีลุ้นกว่า ซังค์ เพาลี เพราะว่าแผงแนวรุกฮัมบูร์กมีจังหวะจะโคนในการจบสกอร์ที่เฉียบคม แล้วช่วง 2 เกมหลังที่ลงแข่งขันนอกบ้านก็พลิกเก็บชัยชนะรวดด้วย

จากที่ได้วิเคราะห์บอลคู่นี้แนะนำให้ : เสมอ ฮัมบูร์ก
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : ฮัมบูร์ก ชนะ 0-1,1-2 ,เสมอ 1-1
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%

อัตราสูงต่ำ 3.0 ต่ำ 85