ศึกยูโรป้าลีก ระหว่าง เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ปะทะ โรเซนบอร์ก

เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก 2.25 โรเซนบอร์ก

สถิติที่พบกันของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ปะทะ โรเซนบอร์ก

สถิติที่พบกันระหว่าง เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก vs โรเซนบอร์ก

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก

สถิติ ฝั่ง เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด โรเซนบอร์ก

สถิติ ฝั่ง โรเซนบอร์ก

ผลงานการลงเล่นในลีกของทางด้าน เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ลงเล่นไปแล้ว 11 นัด ชนะ 10 เสมอ 1 แพ้ 0 ยิงได้ 27 เสีย 9 มี 31 แต้ม อยู่อันดับที่ 1 ของตารางลีกออสเตรีย ส่วนฝั่งทางด้าน โรเซนบอร์ก ลงเล่นในลีกไปแล้ว 26 นัด ชนะ 16 เสมอ 6 แพ้ 4 ยิงได้ 44 เสีย 21 มี 54 แต้ม อยู่อันดับที่ 1 ของตารางลีกนอร์เวย์ โคจรมาเจอกันในยูโรป้าลีก

สถิติการลงเล่นในบ้านของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก 20 นัดหลังสุด ชนะ 17 เสมอ 3 แพ้ 0 อัตราการชนะ 85% ถือว่าทำผลงานในบ้านสุดโหดเลยทีเดียว ส่วนฝั่งของ โรเซนบอร์ก สถิติการออกไปเล่นนอกบ้าน 20 นัดหลังสุด ชนะ 12 เสมอ 4 แพ้ 4 อัตราการชนะ 60% ผลงานเกมนอกบ้านทำได้ยอดเยี่ยมพอสมควร

สถิติการพบกันมาก่อน H2H ทั้งสองทีมเจอกันมา 1 นัด ทางด้านของเจ้าบ้าน เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ชนะไปได้

เกมนี้บอกได้คำเดียวว่าทางด้านของยอดทีมจากออสเตรียพร้อมที่จะลงเล่นในเกมนี้สภาพทีมค่อนข้างจะสมบูรณ์มากทีเดียว แถมฟอร์มการเล่นในบ้านสถิติยอดเยี่ยมมากทีเดียว เจอกับทางด้านของ โรเซนบอร์ก ที่ดูทรงแล้วเกมนี้คงจะมาเน้นรับแล้วโต้กลับเป็นหลัก แถมสถิติในการเล่นนอกบ้านไม่ค่อยจะดีเท่าไร รุปเกมนี้บอกเลยว่าเจ้าบ้านคงจะเดินหน้าลุยแหลก แม้ราคาในเกมนี้จะแพงมากทีเดียวแต่ต้องเสี่ยงต่อแบบไม่คิดซื้อใจสถิติการลงเล่นในบ้านดีกว่าจะยิงทะลุได้อย่างแน่นอน รอลุ้นผลการแข่งขันที่ Livescore ได้เลย

แฮนดิแคพ : เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ต่อ สองลูกควบสองลูกครึ่ง
ฟันธง : อต่อเจ้าบ้านงานนี้กระทิงแดงช่วยได้
ลงสกอร์ : เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ชนะ 3-0 หรือ 4-1