ซานโตส คอนเฟิร์มอยากได้ เปเรย์รา ไปร่วมทีม

ซานโตส คอนเฟิร์มอยากได้ เปเรย์รา ไปร่วมทีม

โชเซ่ คาร์ลอส เปเรซ ประธานสโมสร ซานโตส ทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกของประเทศบราซิล ได้ออกมาเปิดเผยว่าสโมสรของตนเองต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ อันเดรียส เปเรย์รา กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปเรย์รา ได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2 นัดแรกให้กับทีมปีศาจแดงในฤดูกาลนี้ แต่มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลพบกับความล้มเหลวในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาแทบจะไม่ได้มีส่วนร่วมในรายชื่อผู้เล่นของสโมสร

สัญญาของนักเตะวัย 22 ปี ฉบับปัจจุบันกับ แมนฯยูไนเต็ด กำลังจะหมดอายุลงในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้และคาดว่ากองกลางรายนี้อาจตัดสินใจย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ในช่วงของตลาดนักเตะเดือนหน้า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก่อนหน้านี้ได้รับการเชื่อมโยงกับความพยายามในการขอยืมตัวสำหรับ เปเรย์รา แต่เวลานี้ ซานโตส ก็ได้ออกมาแสดงความสนใจในการทำสัญญากับมิดฟิลด์รายนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

“เขาเป็นนักเตะที่เราให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เขาเป็น ซานโตส นิสต้า แฟนบอลของสโมสรและเขาก็อยากจะเล่นให้กับ ซานโตส” เปเรซ ให้สัมภาษณ์กับ Tribuna ซึ่งมีการกล่าวอ้างก่อนหน้านี้ว่า เปย์เรรา เคยยืนยันว่าเขาเป็นแฟนของ ซานโตส ก่อนหน้านี้ เปย์เรรา เคยถูกยืมตัวไปเล่นในฟุตบอล ลาลีกา ขงองสเปน กับสโมสร กรานาด้า และ บาเลนเซีย ทีมละ 1 ฤดูกาล

เนื้อหาใกล้เคียง