โปรแกรมบอล เยอรมัน ซูเปอร์คัพ : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ vs บาเยิร์น มิวนิค

อังคาร ที่ 17 สิงหาคม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ vs บาเยิร์น มิวนิค

อังคาร ที่ 17 สิงหาคม สถิติที่พบกันระหว่าง ดอร์ทมุนด์ vs บาเยิร์น มิวนิค

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อันดับที่ 3 เก็บได้ 3 แต้ม ลงเล่น 1 เกม ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 0 ได้ +5 ลูก เสีย -2 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 100% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 แพ้ 2 : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีหยุดชะงักไป 2 เกมในช่วงกลางเดือนกรกฎาที่อุ่นเครื่อง แต่พอพลิกถล่มโบโลญญ่าได้ 3-0 ก็ดีต่อเนื่องมาอีก 2 เกมที่ถล่ม เวเฮ่น เวียสบาเด้น 3-0 ,ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 5-2

บาเยิร์น มิวนิค อันดับที่ 9 เก็บได้ 1 แต้ม ลงเล่น 1 เกม ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 0 ได้ +1 ลูก เสีย -1 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 0% สถิติ 5 เกมหลังสุด เสมอ 2 แพ้ 3 : ทางทัพนักเตะ บาเยิร์น มิวนิค ยังพลิกสถานการณ์กลับมาไม่ได้ ทำให้ผลการแข่งขันในช่วง 5 เกมหลังวนเวียนอยู่กับคำว่าแพ้และเสมอ แถมที่แย่ไปกว่านั้นคือแผงแนวรับพลาดท่าเสียประตูให้กับคู่แข่งทุกเกมด้วย

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 0/0.5 เป็นศึกศักดิ์ศรีของทีมชั้นนำระดับประเทศ ถ้าวิเคราะห์ตามฟอร์มการเล่นแล้ว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทำได้ดีกว่า บาเยิร์น มิวนิค และมีชัยชนะเหนือ 3 ประตู ในช่วง 3 เกมหลังด้วย ดังนั้นเกมชิงแชมป์ เยอรมัน ซูเปอร์คัพ จับราคารองของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ดีที่สุด ลุ้นเสมอในเวลาก็ได้กินเต็มราคาแล้ว

แนะนำให้ : รอง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชนะ 0-0,1-1 ,ชนะ 2-1
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%
สามารถ ดูบอลสด ผ่านทางเว็บเทพทีเด็ดได้เลย

อัตราสูงต่ำ 3.5 ต่ำ 85